Thời trang

Phá luật Hoàng gia mặc váy ngắn nhưng Meghan lại khiến dân tình điên đảo vì đôi chân nuột nà

Thảo Mai
Chia sẻ

Lần đầu tiên sau khi làm dâu Hoàng gia, công chúng mới được chiêm ngưỡng đôi chân thẳng đẹp khi công nương Meghan mặc váy ngắn.

Trong một buổi nhạc kịch gây quỹ từ thiện gần đây, công nương Meghan Markle xuất hiện vô cùng thanh lịch với chiếc váy đen tuxedo đen đầy quý phái thu hút mọi ánh nhìn của khách quan.

Cô tinh tế chọn kiểu tóc bới cao, rẽ ngôi giữa gọn gàng để khoe vẻ đẹp của khuôn mặt và chiếc cổ thon dài. Như mọi lần, Meghan trông vô cùng tươi tắn với lối trang điểm nhẹ nhàng tựa như không chỉ nhấn vào phần mắt khiến cửa sổ tâm hồn thêm phần thu hút.

Để hoàn thiện set đồ, công nương chọn phụ kiện đi kèm là 1 chiếc clutch hình hộp lấp lánh cùng giày cao gót mũi nhọn ton sur ton.

Bộ cánh sang trọng tưởng chừng không có gì bắt bẻ được này lại bị công chúng soi về độ dài. Có thể nói, từ ngày làm dâu Hoàng gia, đây là lần đầu tiên Meghan mặc váy ngắn trên gối khoe đôi chân thon dài nuột nà. Và nếu ai tinh ý, sẽ phát hiện ra Markle cũng không mang tất da theo quy định trang phục của Hoàng gia. Vậy nên, lần diện đồ này của Công nương Meghan Markle quả là vô cùng táo bạo.

Sau khi kết hôn và trở thành một phần của gia đình Hoàng gia Anh, Meghan luôn ưu ái những dáng váy dài qua gối hoặc quần tây. Chính vì lẽ đó, lần diện váy ngắn táo bạo này của công nương khiến công chúng cảm thấy thích thú, vì cuối cùng họ đã chiêm ngưỡng được đôi chân hoàn hảo đáng ganh tỵ của công nương rồi.

Từ ngày làm dâu Hoàng gia, công nương Meghan chỉ ưu ái chọn các thiết kế váy dài qua gối.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất