Thời trang

Pha đụng hàng xuyên quốc gia, cùng một chiếc áo mà hết Tú Hảo, Phí Phương Anh đến 'chị đại' Britney Spears đều mê mệt

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Cùng một chiếc áo khoác của Kenzo, nhưng đều khiến cả hai người đẹp si mê. Không chỉ vậy, họ còn vô tình "đụng hàng" cùng "công chúa nhạc pop" Britney Spears.

Mới đây, quán quân the Face mùa thứ 2 - Tú Hảo vừa tung ra bộ ảnh street style cá tính, “kool ngầu”. Trong đó, outfit với áo khoác jeans cùng điểm nhấn túi đỏ bản to được nhiều người yêu thích hơn cả.

Khi mix cùng kính mát tròng tí hon cùng túi dáng hộp, Tú Hảo trông cực kỳ khỏe khoắn, tươi tắn dưới nắng hè.

Combo áo croptop trắng cùng quần ống loe đã thời thượng lắm rồi, nhưng với chiếc áo khoác này, cô nàng sinh năm 1996 còn ghi điểm trong mắt giới mộ điệu gấp bội.

Được biết, chiếc áo khoác này là item nằm trong BST mới ra mắt của Kenzo, có mức giá cả chục triệu đồng.

Giá thành đắt đỏ như thế, nhưng xem ra chiếc áo này rất được lòng các mỹ nhân Việt. Trước Tú Hảo, quán quân The Face Việt mùa đầu tiên - Phí Phương Anh cũng từng diện item này ra phố.

Khác với cách phối đồ trung tính của Tú Hảo, Phí Phương Anh đem đến những mảng họa tiết rực rỡ, cùng sự kết hợp thú vị khi phối chiếc áo cứng cáp cùng váy hoa điệu đà. Không những vậy, người đẹp còn tăng điểm thời thượng với nón lưỡi trai cùng tông.

Bất ngờ hơn cả, người hâm mộ còn nhanh chóng nhận ra, chiếc áo này còn được “công chúa nhạc pop” - Britney Spears diện khi chụp ảnh cho Kenzo. Tuy nhiên, phiên bản của Britney lại có phần ngắn hơn, tạo nét trẻ trung. Phát hiện thú vị này đã khiến các fan thích thú.

Giọng ca “Toxic” mix cùng áo bra và quần nội y jeans, đi cùng boots cao quá gối theo phong cách denim on denim vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, tuy mỗi người đều mang đến cách phối riêng, nhưng tựu trung đều thể hiện hình tượng cá nhân một cách rõ nét.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất