Thời trang

Patch work cho ngày và đêm

Nhã Phong
Chia sẻ

Patch Work vốn hợp với ban ngày, vì chúng rực rỡ và rất casual. Thế nhưng có những lúc không tiện thay đồ, nhưng vẫn là tín đồ patch work thì sao? Bạn vẫn có cách để diện mốt này khi đi chơi buổi tối đấy!

I Shirt Day vs Night.

Một chiếc áo chemise trắng tao nhã và rất thanh lịch có đính gắn huy hiệu làm điểm nhấn mặc cùng chiếc váy denim ôm là quá đủ cho ban ngày.

Buổi tối chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác dáng dài cộc tay được patch rải rác một bên nhưng slogan theo một chủ đề nào đó ví dụ như “party night” hay “cool life” chẳng hạn, đơn giản nhưng hiệu quả và đủ để ra ngoài với bạn bè buổi tối.

II Maxi Dress Day Vs Night

Patch on patch - diện cả cây đính họa tiết là một idea thú vị để làm bừng sáng cả ngày làm việc và học tập của bạn. Buổi sáng xuống phố thế này thì cầm chắc lọt vào ống kính săn ảnh thời trang đấy.

Nếu bạn phải đến một sự kiện vào buổi tối và cần khiến cho chiếc đầm patch work của mình trông sang trọng hơn, hãy đơn giản mặc thêm bên trong một chiếc áo ren mỏng dài tay và một chiếc clutch cầm tay có họa tiết nổi bật là đủ để chiếm spot light rồi!

III Patch + ánh kim Day Vs Night.

Một bộ trang phục ánh kim từ trên xuống dưới khiến bạn dễ bị nhầm lẫn là vừa bước ra từ một buổi tiệc disco thâu đêm mà chưa kịp thay đồ, nên một chiếc áo khoác da cứng cáp và đứng dáng sẽ khiến mọi thứ được trung hòa và có thể diện đến bất cứ đâu vào buổi sáng. Với bộ trang phục này, bạn nên chọn đính 1 vài huy hiệu kim loại lên phần cổ áo khoác da hoặc phía sau lưng để không bị rối mắt.

Thay chiếc áo khoác da bằng áo xuyên thấu hở vai được đính nhiều chi tiết sẽ khiến bạn gợi cảm và tỏa sáng hơn ở mọi bữa tiệc.

Makeup: Jolie

Model: Thiên Thanh, Như Ngọc

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất