Thời trang

PATCH IT UP - Đính dán khắp nơi, không giới hạn

Nhã Phong
Chia sẻ

Sự sáng tạo không giới hạn của các tín đồ thời trang và các nhà mốt trên toàn Thế giới đã khiến những miếng sticker, huy hiệu trông như đồ chơi trẻ con trở thành một trong những xu hướng thời trang hot nhất, chúng ta không khó để tìm thấy chúng trên người các fashionista trước thềm các FW.

Không chỉ quanh quẩn với chất liệu jeans như trước đây, bây giờ người ta đính và dán lên bất kì chất liệu nào mà họ muốn: Túi xách, sơ mi, đầm da…. Tất cả các nhãn thời trang highstreet trẻ trung như Mango, Zara, Topshop, Bershka… đều bán ra các sản phẩm đính dán ngập tràn rồi!

Túi xách

Coach

Anya Hindmarch.

Anya Hindmarch chính là nhà mốt có công khiến cho đính dán mọi thứ mọi bề mặt trở thành mốt, năm 2015 chiếc túi xách dán sticker của Anya Hindmarch trở thành item luxury được ưa chuộng và các sticker nhiễm nhiên trở thành những món phụ kiện thời trang thực thụ, tiền đề cho sự bùng nổ trào lưu patch work hiện tại.

Zara

Mango

Phụ kiện

Sổ tay Anya Hindmarch

Sticker Mango

Sticker Aldo

Áo khoác

Zara

Topman

Dungaree denim

ASOS

Zara

Quần jeans

ASOS

Áo/váy

Zara

H&M

Chọn son phù hợp với Patch trend

Son tint Lolita by Color Sensational của Maybelline New York là một gợi ý hay ho cho bạn có được kiểu make up rực rỡ, thu hút và làm tăng độ ấn tượng khi kết hợp với style Patch Work. Với 6 tông màu đa dạng và thiết kế đầu cọ nhung giúp son loang màu đều cho đôi môi đầy gợi cảm, chất son lỏng nhưng bám màu tốt và không làm khô môi sẽ khiến bạn hoàn toàn quên mất mình đang đánh son.

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất