Thời trang

'Đát kỷ' Ôn Bích Hà khoe lưng trần gợi cảm trong bộ váy hồng ngọt ngào ở tuổi 53

Văn Luân
Chia sẻ

Biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hương Cảng Ôn Bích Hà mới đây đã update hình ảnh khi cô ngồi trên chiếc du thuyền mặc bộ váy hồng ngọt ngào khoe lưng trần gợi cảm ở tuổi 53 với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thách thức thời gian.

Ôn Bích Hà – Nàng Đát kỷ là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hương Cảng “tái xuất” với hình ảnh mới nhất khi cô diện bộ váy hồng ngọt ngào khoe lưng trần ở tuổi 53 trên du thuyền khiến bao người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp thách thức thời gian của nữ minh tinh lừng lẫy một thời trong lòng khán giả thập niên 80 -90.

Ôn Bích Hà – Nàng Đát Kỷ gợi cảm nhất của làng giải trí Hong Kong trong hình ảnh mới nhất của mình bên du thuyền

Nữ minh tinh xứ Cảng Thơm trong bộ váy hồng ngọt ngào cùng nhan sắc thách thức thời gian

Nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất trong lịch sử khoe lưng trần trong trong thiết kế váy quyến rũ ở tuổi 53

Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc của mình

Tượng đài nhan sắc lừng lẫy một thời trong lòng khán giả thập niên 80 -90 sở hữu sắc vóc nuột nà, cô cũng từng khiến bao cánh đàn ông mê mẩn trong bộ ảnh bikini khoe dáng vóc đáng ngưỡng mộ dù đã ở tuổi ngũ tuần.

Dù đã 53 tuổi, mỹ nhân Hong Kong luôn biết chọn những trang phục nữ tính , trẻ trung để trông mình lúc nào cũng xinh đẹp rạng ngời

Bóng hồng của màn ảnh Hong Kong luôn ghi điểm với các trang phục đơn giản , năng động thế này mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất