Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ thấp nhất lịch sử Olivia Culpo căng thẳng khi chụp hình với trăn cho tạp chí đàn ông

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo update những tấm hình mặc bikini chụp cùng với con trăn cho tạp chí Sports Illustrated 2019 với trạng thái khá "căng thẳng ".

Nàng Hoa hậu kiêm fashionista Olivia Culpo 'căng thẳng' chụp hình với rắn cho tạp chí áo tắm

Olivia Culpo sinh ngày 8 tháng 5 năm 1992 ở Cranston, Rhode Island, Mỹ. Cô đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2012 và đồng thời trở thành Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó. Cô được coi là một trong những hoa hậu hoàn vũ có chiều cao hạn chế nhất, cô cao 1m66.

Mới đây, Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo khoe thân hình săn chắc, quyến rũ trong bộ ảnh chụp cho tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated , đặc biệt “bạn chụp” cùng cô lần này là con trăn được quấn quanh người.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 chia sẻ chụp hình cùng con trăn quấn quanh người thật sự là rất căng thẳng.

Thân hình đẫy đà, quyến rũ của Olivia Culpo trong shoot ảnh chụp cho tạp chí áo tắm đình đám

Dù rất sợ hãi khi chì mặc mỗi bộ đồ bơi hai mảnh trên người chụp cùng con trăn nhưng nàng Hoa hậu vẫn rất chuyên nghiệp hoàn thành bộ hình

Tạo dáng cùng với con trăn với thần thái ngút ngàn

Gigi Hadid '”đằm thắm” với tóc mái ngang khoe cơ thể nuột nà trên tạp chí 

Lần xuất hiện trên Vouge Mexico của siêu mẫu Gigi Hadid đã nâng số lần lên bìa tạp chí ở con số 35, điều mà bất cứ người mẫu trẻ nào cũng mong ước được. Chân dài 24 tuổi với kiểu makeup smokey eyes cùng style tóc mái ngang xoăn nhẹ nhàng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nhiếp ảnh gia Giampaolo Sgura.

Chân dài 24 tuổi thả dáng nuột nà trong các thiết kế đồ bơi cùng mái tóc nâu mái ngang xoăn nhẹ

Lần xuất hiện trên Vouge Mexico của siêu mẫu Gigi Hadid đã nâng số lần lên bìa tạp chí ở con số 35, điều mà bất cứ người mẫu trẻ nào cũng mong ước được

Gigi Hadid cùng người em gái Bella luôn là top người mẫu hàng đầu thế giới được săn đón nhất hiện nay

Vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ của Gigi trong các shoot hình chụp cho Vouge Mexico

Một Gigi đằm thắm, nữ tính trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Vouge Mexcio

Thiên thần nội y Victoria's Secret Elsa Hosk khoe vóc dáng gầy guộc da bọc xương hậu Cannes

Sau hậu Cannes, thiên thần Victoria's Secret đã có kỳ nghỉ ngơi, thư giãn tại thành phố xinh đẹp của nước Pháp. Thế nhưng, các bức ảnh khoe thân trong các bộ bikini hai mảnh của Elsa Hosk đã khiến cư dân mạng xôn xao vi thân hình xương xẩu, quá gầy của cô nàng.

Dù nhiều fan cho rằng, vóc dáng của Elsa Hosk gầy vậy mới đẹp nhưng số đông cho rằng thân hình của cô gầy trơ xương và thiếu sức sống

Có thể thấy chân và tay của thiên thần nhà Victoria's Secret gầy đến mức lộ cả gân xanh

Rất nhiều bình luận từ cư dân mạng trong instagram của Elsa như: “Cô ấy có hông và eo đẹp nhưng chỉ là gầy đến mức báo động”, “Phụ nữ có thể đầy đặn một chút mà vẫn khỏe mạnh”… . Có thể do cơ địa và quá trình tập luyện quá nghiêm khắc nên chân dài Thụy Điển phần nào quá gầy so với thời điểm trước.

Bụng không hề có mỡ thừa của chân dài Thụy Điển, đa phần các comment đều khuyên cô nên ăn thêm chút để cơ thể cân đối hơn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất