Thời trang

Oh Hyuk - chàng ca sĩ diện đồ oversized 'chất như nước cất'

Blue
Chia sẻ

Nhiều người yêu mến trưởng nhóm nhạc Huyk Oh, không chỉ bởi giọng ca ngọt ngào mà còn ở thần thái cùng phong cách thời trang không lẫn vào được.

Nếu là fan của dòng nhạc indie Hàn Quốc không ai không biết đến nhóm nhạc Huyk Oh, đặc biệt anh chàng trưởng nhóm Oh Hyuk, ngoài giọng ca ấm áp, anh còn sở hữu gương mặt cá tính cùng ánh mắt sắc lạnh. Chúng được xem như đặc điểm nổi bật làm nên một hình tượng “bad boy” vô cùng đặc biệt.

Gương mặt đậm nét Châu Á, ánh mắt sắc lạnh cùng cặp khuyên môi chính là đặc điểm nổi bật của Oh Hyuk.

Nói đến phong cách thời trang của Oh Hyuk mọi người sẽ nghĩ ngay hình ảnh chàng trai bấm khuyên siêu ngầu cùng một gương mặt bất cần, tự tại bước đi trong mẫu quần suông xắn gấu với chiếc mũ lưỡi trai sụp xuống che một phần gương mặt, chỉ vậy thôi nam ca sĩ cũng đủ “đốn gục” bao trái tim các khán giả hâm mộ. Rõ ràng nhìn vào Oh Hyuk, streetwear chính là style đặc trưng của anh, tuy nhiên có phần nổi loạn và quái dị hơn. Chỉ cao 1m76 nhưng cách diện đồ thùng thình như “vest ông nội” hay kể cả quần bao bố, Hyuk vẫn chất như thường.

Chiếc hoodie từ thương hiệu Vetements x Champion cùng quần thụng quá cỡ, liệu bao nhiêu người có thể mặc trang phục chất như chàng ca sĩ này.

Nguyên cây oversized đỏ rực, từ áo trong cho đến áo khoác hay cả quần cũng thùng thình thế này vậy mà ngầu khó cưỡng.

Có thể thấy những items trên outfit của anh và cách kết hợp trang phục cũng khiến nhiều tín đồ liên tưởng ngay đến các chàng mẫu trên sàn diễn Vetements.

Hình ảnh mới nhất của nhóm Huyk Oh trong MV Wanli, các chàng trai đã mạnh tay phối hoodie nổi bật bên trong với nguyên cây suit thùng thình, rõ ràng cá tính từ trưởng nhóm cho đến các thành viên còn lại.

Oh Hyuk chàng ca sĩ diện đồ oversized chất như nước cất

Không chỉ đời thường mà ngay cả trong MV hay trên sân khấu, style ngoại cỡ siêu chất này cũng được Hyuk vô cùng thích thú.

Những chiếc quần rộng thùng thình quét đất, hay áo vest vai độn và mốt kết hợp cùng trang phục có mũ trùm đầu là phong cách đặc trưng của Vetements.

Bí quyết của Oh Hyuk rất đơn giản, hãy chọn hoodie với bất kì màu gì bạn thích, càng nổi càng hiệu quả cao.

Rồi khoác ngoài blazer, bomber hay leather jacket lại càng ngầu.

Gout thời trang ổn cùng thần thái tuyệt vời, thế nên dù có diện cả quần bao tải hầm hố thì nam ca sĩ vẫn cứ chất như thường.

Nếu không là hoodie hoặc những chiếc áo khoác đồ sộ thì anh chàng sẽ phối với áo thun hay thậm chí…

…kết hợp chúng cùng “high top” bên trong như thế này đây!

Thời tiết không phải lúc nào cũng ưu ái để diện những thứ dày cộm như hoodie nỉ hay áo choàng, nhưng với trình mix&match như Oh Hyuk thì item thay thế chính là sơ mi họa tiết.

không sọc ngang dọc thì ngay cả…

…sơ mi hoa nổi bật như thế này cũng không thành vấn đề với anh.

Nhắc đến phong cách thời trang của Oh Hyuk ngoài những chiếc quần thùng thình thì dáng ống suông túi hộp lật gấu, tất mang qua mắt cá và bomber được anh chàng cực kỳ yêu thích.

Mạnh dạn sử dụng những màu sắc nổi bật làm cho style của mình, Oh Hyuk sinh động và vô cùng khác biệt.

Bomber không đơn giản chỉ trơn mà phá cách với những gam màu tương phản nổi bật.

Bộ đôi bomber, áo bóng chày cùng quần lật gấu cũng chính là những items làm nên hình tượng đặc trưng cho Oh Hyuk.

Oh Hyuk chàng ca sĩ diện đồ oversized chất như nước cất

Rõ ràng thần thái cùng gương mặt lạnh lùng đặc trưng, Oh Hyuk đã gây dựng nên một hình tượng không lẫn vào đâu được.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất