Thời trang

Hoàng Thùy Linh tăng cân, kém sắc và đang 'xuống cấp' hình ảnh

Lê Châm
Chia sẻ

Giọng ca "Rung động" có mặt tại buổi họp báo giới thiệu chiến dịch kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình với khuôn mặt U-line, thân hình mũm mĩm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hôm qua (3/10), ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tổ chức họp báo tại TP.HCM ra mắt chiến dịch mang tên Hoàng Anh và Phượng Hoàng cùng tự truyện cùng tên. Chiến dịch bắt đầu từ cuối năm 2017 và kéo dài đến suốt năm 2018, gồm tất cả 10 dự án với vốn đầu tư 1 triệu USD, được chuẩn bị công phu.

Chiến dịch được Hoàng Thùy Linh và ê-kíp thực hiện để kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô, kể từ ngày vai diễn Vàng Anh giúp cô nổi đình nổi đám và cũng là vai diễn bắt đầu và kết thúc sự nghiệp diễn viên, khiến cuộc đời cô thay đổi.

Hoàng Thùy Linh trước đây được biết đến là người đẹp có tài và có sắc. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có thân hình vô gợi cảm. Mỹ nữ luôn biết cách ăn mặc, trang điểm hút mắt người đối diện ở bất kì lần xuất hiện nào.

Trước đây, cô sở hữu gương mặt góc cạnh và luôn trang điểm một cách tinh tế khi tham dự các sự kiện. Tông đỏ luôn là bạn đồng hành “đắt giá” của cô.

Vòng eo con kiến trước đây của Hoàng Thùy Linh luôn khiến phái đẹp phải ước ao.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hôm qua, xuất hiện cùng ông bầu Quang Huy sau một thời gian vắng bóng, mặc dù vẫn được người hâm mộ yêu mến nhưng Hoàng Thùy Linh có thân hình nóng bỏng ngày nào giờ đây dường như đã có phần “mũm mĩm” hơn trước.

Khuôn mặt sắc sảo, góc cạnh của Hoàng Thùy Linh trước đây dường như đã nhường chỗ cho khuôn mặt U - line hiện tại.

Bắp tay to và bờ vai không còn mong manh, gợi cảm như trước là minh chứng rõ nét cho việc chân dài đã thiếu quan tâm về cân nặng của mình.

Ở tuổi 29, cách trang điểm và làm tóc của “Vàng Anh” năm xưa có phần già dặn và không được chăm chút. Kiểu tóc được làm khá đơn giản và chưa phù hợp xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất