Thời trang

Ô kìa, Tóc Tiên đã trở lại nhưng đầy bí ẩn và kín đáo lạ thường!

Hương Hoàng
Chia sẻ

Biểu tượng thời trang sexy của làng giải trí việt rục rịch trở lại đầy bất ngờ với hình ảnh gợi cảm đầy bí ẩn.

Tóc Tiên đang nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả với vai trò HLV Giọng Hát Việt 2018 bằng sự tự tin, khả năng đối đáp khéo léo với nhiều câu nói đầy cảm hứng. Tóc Tiên đã và đang khẳng định được bản lĩnh trên chiếc ghế nóng của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám này.

Nữ ca sĩ lại bất ngờ 'đánh úp' khi tung teaser và poster ca khúc có tên gọi 'hack-não' #CATENA và một loạt ảnh với tạo hình gợi cảm có phần huyền bí. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu sự hợp tác cùng Hoàng Touliver sau tin đồn rạn nứt tình cảm. Điều này khiến fan hâm mộ của cặp đôi vô cùng vui mừng.

Biểu tượng sexy khiến khán giả tròn mắt với những hình ảnh xinh đẹp cuốn hút dù chỉ là với trang phục đơn giản và không gian theo hơi hướng trầm buồn.

Khác với những trang phục táo bạo khoe đường cong triệt để trước đây, lần này giọng ca “Em không là duy nhất” chỉ trưng diện những chiếc đàm trắng đơn giản với chất liệu mềm rũ làm tăng vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ bí ẩn bởi thần thái u sầu.

Với hình ảnh này có lẽ Tóc Tiên sẽ mang đến cho người hâm mộ một bản ballad buồn nhưng khán giả hoàn toàn có thể đặt kì vọng vào lần trở lại đường đua âm nhạc tháng 7 của HLV Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất