Thời trang

Nữ thần 'soán ngôi' Địch Lệ Nhiệt Ba tung ảnh bộ ảnh thời trang đẹp mỹ miều không góc chết

Văn Luân
Chia sẻ

Cáp Ny Khắc Tư - mỹ nhân đến từ Tân Cương nổi tiếng sau một đêm khi thể hiện điệu múa trong chương trình "Quốc phong mỹ thiếu niên" lập tức thu hút truyền thông và được rất nhiều khán giả yêu mến. Mới đây, người đẹp xứ Trung tung loạt hình ảnh mới đẹp ngút ngàn.

Cáp Ny Khắc Tư - mỹ nhân đến từ Tân Cương xuất hiện trong loạt ảnh thời trang mới 

Mỹ nhân Tân Cương 'lăm le' soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tung bộ ảnh thời trang đẹp đến ngây người khiến cư dân mạng và người hâm mộ xuýt xoa không ngớt.

Trong bộ ảnh mới của nàng mỹ nhân Tân Cương với vẻ đẹp cuốn hút, hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại

Nét đẹp mong manh trong bộ ảnh mới chụp cho Owhat.

Trước khi gây ấn tượng với điệu múa trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên, mỹ nhân sinh năm 1996 này chưa từng xuất hiện trong một bộ phim nào hết.

Trong tương lai, nhiều khán giả dự đoán Cáp Ny Khắc Tư sẽ 'soán ngôi' của Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc quyến rũ, không góc chết của nàng mỹ nhân Tân Cương trong loạt ảnh thời trang mới. Với tông màu chủ đạo đen -đỏ - trắng hòa quyện.

NTK Raf Simons nói lời tạm biệt với thương hiệu Calvin Klein

Giám đốc sáng tạo -NTK Raf Simons chính thức rời khỏi nhà Calvin Klein chưa đầy hai năm sau khi ra mắt với tư cách là giám đốc sáng tạo và 8 tháng trước khi kết thúc hợp đồng.

NTK Raf Simons từng được biết đến sau 3 năm giữ vị trí giám đốc sáng tạo ở Dior và nay lại chính thức rời khỏi thương hiệu Calvin Klein

Nguyên nhân chính là do chính NTK Raf Simons và thương hiệu Calvin Klein không có cùng quan điểm chung trong việc phát triển tên tuổi của thương hiệu và doanh thu tài chính không đồng đều.

Chiến dịch quảng bá BST Thu - Đông 2017 cũng là BST đầu tay của NTK Raf Simons với vai trò là Giám đốc sáng tạo.

Chị em nhà Kardashian góp mặt trong chiến dịch quảng bá sản phẩm denim và đồ lót cho Calvin Klein vừa qua.

Raf Simons được đánh giá là một nhà thiết kế có tư duy sáng tạo tốt đã giành được nhiều giải thưởng tại Hội đồng các NTK thời trang Mỹ (CFDA) trong thời gian làm việc ở Calvin Klein.

Như vậy với sự ra đi của Raf Simons trong thời gian này, thương hiệu Calvin Klein sẽ không tham dự Tuần lễ thời trang New York tháng 2/2019.

Khi Jennie (Black Pink) và Jimin (BTS) đụng hàng nhau kiểu áo 

Cả hai thành viên đình đám trong nhóm nhạc BTS và Black Pink đều đụng hàng trong kiểu áo tay dài màu trắng thuộc BST Chanel Crusie 2019 của nhà mốt nước Pháp bị fan hâm mộ đồn vui là có “nghi án hẹn hò”

Jimin (BTS) trong chiếc áo trắng tay dài với logo màu đỏ của nhà mốt Chanel.

Mới đây là Jimin (BTS) mặc áo Chanel ra sân bay

Trước đó thành viên xinh đẹp nhất nhì trong nhóm Black Pink - Jennie từng diện kiểu áo này trong một sự kiện

Sự đụng hàng nhau trong mẫu áo này khiến các fan đặt ra nghi vấn hẹn hò giữa hai thành viên thuộc các nhóm nhạc đình đám ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất