Thời trang

Nữ thần Kpop Lee Hyori thu hút tóc ngắn quyến rũ trong loạt ảnh mới

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng ca sĩ quyến rũ hàng đầu xứ sở Kim Chi vừa khoe loạt ảnh mới trong mái tóc ngắn cá tính trên tạp chí số mới nhất. Trải qua bao nhiêu năm, nhan sắc của Lee Hyori vẫn không thay đổi.

Lee Hyori quyến rũ trên tạp chí với loạt ảnh tóc ngắn 

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Lee Hyori vẫn là một trong những “tượng đài” sắc đẹp khó đánh đổ. Cho dù sau hôn nhân, cô quyết định lui về chăm sóc gia đình, tạm rời chốn showbiz thì mỗi lần cô xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào cũng thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ.

Lee Hyori khoe vẻ đẹp cuốn hút và cá tính mang đậm dấu ấn cá nhân

Lee Hyori là gương mặt trang bìa của tạp chí số mới nhất

Lee Hyori chưa bao giờ hạ nhiệt tại Hàn Quốc. Dù hiện tại không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cô vẫn được nhiều tạp chí thời trang săn đón

Hình ảnh của Lee Hyori luôn gắn liền với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Vậy nên, sự trở lại lần này của ngôi sao 39 tuổi với dung mạo thanh lịch, kín đáo đến ngỡ ngàng.

Tuần lễ Thời trang Seoul 2019 trở lại cùng những bộ sưu tập ấn tượng

Tuần lễ Thời trang Seoul Xuân - Hè 2019 chính thức khai màn vào ngày 15/10 tại khu phức hợp trình diễn trưng bày nghệ thuật Dongdaemun Design Plaza.

MÜNN, Low Classic, Blindness, Push Button là những cái tên mới của làng thời trang Hàn Quốc

Tuần lễ Thời trang Seoul 2019 cũng đánh dấu sự trở lại của Hội chợ Thương mại Thời trang Generation Next cùng sự tham gia của 121 nhà thiết kế tiềm năng.

Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông của Push Button và Blindness

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất