Thời trang

Nữ nhà báo siêu bốc lửa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2019, Hoàng Thùy gặp phải thứ dữ thật rồi

Tiểu Bối
Chia sẻ

Bên cạnh đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút và thần thái đầy tự tin, Hoa hậu Brazil 2019 Júlia Horta còn đặc biệt ghi điểm với mái tóc đen, thẳng suôn mượt vô cùng ấn tượng và được nhận xét là "bản sao" của cựu Miss Universe 2012 Olivia Culpo.

Cách đây ít giờ, chung kết cuộc thi Miss Brazil - Hoa hậu Brazil 2019 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 26 ứng cử viên nặng kí, người đẹp Júlia Horta đại diện bang Minas Gerais đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Được biết, tân hoa hậu năm nay tròn 24 tuổi, cô sở hữu chiều cao lí tưởng 1m78. Júlia Horta ghi điểm với gương mặt quyến rũ, thần thái tự tin và đặc biệt là mái tóc đen bóng mượt. Cô được fan hâm mộ nhận xét là “bản sao” của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 người Mỹ - Olivia Culpo.

Hiện Júlia Horta là 1 nhà báo, dẫn chương trình TV và là một giảng viên. Cô tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại Đại học Liên bang Juiz de Fora.

Júlia Horta vỡ òa hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Chiến thắng của cô được nhiều chuyên gia dự đoán từ trước.

Cận cảnh nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil.

Trước khi tham gia Miss Brazil, Julia Horta chiến thắng quyền đại diện bang Minas Gerais để danh chính ngôn thuận đến với cuộc thi cấp quốc gia năm nay.

Bên cạnh đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút và thần thái đầy tự tin, Julia Horta còn đặc biệt ghi điểm với mái tóc đen, thẳng, suôn mượt vô cùng ấn tượng.

Gương mặt sắc sảo và thần thái gợi cảm của nàng Hoa hậu

Nhan sắc của Julia Horta được fan hâm mộ nhận xét là bản sao của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 người Mỹ - Olivia Culpo.

Cô có chiều cao ấn tượng 1m78 và một vóc dáng quyến rũ với đường cong khá nóng bỏng.

a

a

Trước khi trở thành Hoa hậu bang Minas Gerais và sau đó là chinh phục luôn ngôi vị Hoa hậu Brazil 2019, Julia Horta từng được nhiều người biết đến khi cô đăng quang Hoa hậu Du lịch Brazil năm 2017. Với chiến thắng Miss Brazil 2019 lần này, Júlia Horta chính thức trở thành đại diện của Brazil tham gia đấu trường nhan sắc “khốc liệt” nhất thế giới là Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2019. Đây là một đối thủ mạnh nhất của Hoàng Thùy tính tới thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất