Thời trang

Nữ chính 'Đẹp không cần ghen' và cách 'trừng trị' kẻ phản bội mà chị em nào cũng nên biết

T.H
Chia sẻ

Đẹp không cần ghen là phim ngắn về đề tài ngoại tình được sản xuất bởi Bích Na Spa & Clinic với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên như nghệ sỹ Kim Xuân, Lan Phương, Phương Anh Đào, Ngọc Trâm The Voice…

Xấu mới phải ghen, đẹp thì không cần ghen?

Phim ngắn Đẹp không cần ghen 

Bộ phim kể về câu chuyện gia đình của Vân (Lan Phương thủ vai) cùng người chồng không chung thủy. Vốn là một người phụ nữ thành đạt, có công việc ổn định nhưng từ sau khi lấy chồng, Vân mải mê với công việc nhà cửa, chăm lo chồng con mà bỏ quên chính bản thân mình, làn da cô ngày càng nám sạm, đen nhẻm trông rất xấu xí. Thêm vào đó, phong cách ăn mặt cùng tính xuề xòa của Vân khiến cả hội bạn thân còn cảm thấy ngán ngẩm.

Dù ở nhà chăm con nhưng không may làn da của Vân lại nám sạm, xấu xí.

Mọi chuyện bắt đầu khi Vân phát hiện người đàn ông đầu ấp tay gối với mình thân mật cùng cô gái khác - hotgirl kem trộn Mai Giang (Ngọc Trâm The Voice thủ vai). Những tưởng một cuộc chiến nảy lửa giữa những người phụ nữ sẽ diễn ra như quy luật ghen tuông thông thường. Trong tưởng tượng, Vân đã hình dung đến việc sẽ tát, sẽ đánh Mai Giang để thỏa mãn sự căm phẳng trong lòng. Thế nhưng không, Vân đã làm khác.

Chồng Vân ngoại tình cùng hotgirl kem trộn.

Vân tìm đến Duyên (Phương Anh Đào) - một nhân viên spa có tiếng để kể về câu chuyện đau đớn của mình và nhận được lời tư vấn làm đẹp.

“Không còn gì để mất”, Vân chấp nhận thay đổi.

Cuối cùng, Vân chọn cách tự làm đẹp, yêu thương chính bản thân mình hơn.

Khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng và nụ cười rạng rỡ sau thẫm mỹ khiến Vân như biến thành một người phụ nữ khác, trẻ đẹp và tự tin. Cô cũng mạnh mẽ và quyết đoán hơn quyết định sẽ tự giải thoát cho bản thân mình khỏi mối tình không trọn vẹn, quay trở lại là một người phụ nữ độc lập và tử tế, thông minh và xinh đẹp.

Vân xinh đẹp và tự tin với diện mạo mới.

Vai diễn lần này dường như được “đo ni đóng giầy” cho Lan Phương, khi mà tất cả những đòi hỏi diễn xuất về biểu cảm đều được cô thể hiện một cách nhập tâm và ngọt ngào. Dù là cảnh bi hay cảnh hài đều khiến người xem cảm thấy dễ chịu, thậm chí có người còn ngầm khẳng định đó chính là những cảm xúc thật của Lan Phương sau khi chia tay mối tình với bạn trai Tây trước đây.

Phụ nữ à, hạnh phúc trong tay mình, hãy sáng suốt lựa chọn

Từ chính câu chuyện và cách hành xử của Vân - người vợ tào khang nhưng vẫn bị chồng phản bội, người phụ nữ đức hạnh nhưng dung mạo chẳng lung linh cũng bị chính kẻ đầu ấp tay gối phụ bạc, người ta nhận ra được nhiều bài học quý giá.

Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ, nhưng đằng sau hạnh phúc của một người phụ nữ luôn có bóng dáng của một người thứ ba chực chờ phá hoại bất cứ lúc nào.

Lấy chồng là một quyết định lớn, là khi người con gái chính thức trao gửi bản thân cho người đàn ông sẽ dìu dắt cô đi đến hết cuộc đời, thế nhưng tấm chồng có tốt hay không, có chở che được cho mình hay không không hẳn đến từ một phía. Bởi vậy, chính bản thân mỗi người chúng ta phải chủ động động, đôi khi cũng phải biết ích kỷ, khi nào cần buông, khi nào cần nắm. Như Vân, nắm không được thì buông bỏ, nhưng trước khi rời xa cũng phải làm cho người đàn ông đó đắng cay một cách ngọt ngào nhất!

Trao nhẫn cho nhau không có nghĩa là trao cho đối phương cái quyền quyết định hạnh phúc đời mình. Còn người thứ ba hay kẻ phản bội, thực chất không đáng bận tâm.

Hạnh phúc không hề có chuẩn mực, chính vì thế quyền quyết định vốn luôn thuộc về mình, sao không chọn những điều tốt nhất cho bản thân mình và những người mà mình yêu quý? Không cần đánh ghen tơi tả trên phố, không cần đau đớn dằn vặt cũng không cần những lòi đe dọa kẻ thứ ba, các Vân làm nhẹ nhàng và “sâu cay” - làm đẹp cho chính mình. Các cô lựa chọn không chỉ khiến đối phương cảm thấy ganh tị mà còn khiến kẻ phụ bạc cảm thấy hối hận và xấu hổ, vì bấy lâu đã “kén cá chọn canh” mà đánh mất đi một viên ngọc quý.

Từ câu chuyện này, chị em phụ nữ nên học hỏi nhé, đừng giận quá mà mất khôn, cứ tử tế mà giải quyết những vấn đề nhạy cảm của hôn nhân, nhất là trong chuyện bội bạc bởi nhan sắc không còn mấy mặn mà. Sinh ra là phụ nữ, chúng ta vốn đã được đặc cách cho cái quyền có sắc đẹp, vì vậy hãy trân trọng, hãy giữ gìn và tái tạo bất cứ khi nào có thể!

Đừng để những vấn đề về da ảnh hưởng để khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Đừng để những vết nám lấm tấm ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân. Hãy yêu và chăm sóc vẻ ngoài của mình, hãy trở nên quyến rũ để chồng yêu không thể xóa bỏ hình bóng của bạn trong tâm trí.

Xem lại phim ngắn Đẹp không cần ghen tại đây: https://www.facebook.com/bichn abeauty/videos/161343286206412 1/

Nhanh tay đăng ký ngay tại đây để được tư vấn miễn phí về tình trạng nám sạm da và nhận ngay Voucher sử dụng dịch vụ Laser trị giá 2.250.000 đồng tại BichNa Beauty, 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất