Bella, Gigi Hadid là cặp đôi chị em siêu mẫu vô cùng nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, những chiến dịch quảng bá thương hiệu thời trang nếu có sự xuất hiện của 2 nhân tố này thì nắm chắc 80% việc thành công về mặt quảng bá và danh thu.
Mới đây, giới mộ điệu lại được "chiêu đãi" bởi hình ảnh cặp đôi mỹ nhân trong shoot hình quảng cáo BST túi xách từ thương hiệu Versace, để làm nổi bật ý tưởng Garden of Eden (Vườn Địa Đàng), cả 2 người đẹp đã quyết định khoả thân 100%.
Theo chia sẻ của Donatella Versace - NTK chính của thương hiệu, 2 nữ siêu mẫu đã khoả thân 100% mà không cần đến các vật dụng bảo hộ. Với shoot ảnh được công bố, hai người đẹp hoá thân thành nàng Eva nóng bỏng, khoe triệt để đôi chân dài và đường cong nóng bỏng.
Với chiến dịch lấy ý tưởng về câu chuyện gia đình, cặp đôi siêu mẫu chị em đã được chọn để thể hiện điều đó: "Gia đình rất quan trọng đối với tôi, đó là lý do tại sao tôi muốn những hình ảnh này tập trung vào tình chị em", - Donatella cho biết.