Thời trang

NTK Patrick Phạm vinh hạnh được Gia đình Hoàng gia Áo tiếp đón

Hồng Sen
Chia sẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Patrick Phạm là cái tên được công chúa nước Áo lựa chọn để may đo trang phục khi tham dự sự kiện từ thiện.

Patrick Phạm được biết đến là một trong những NTK quen thuộc, chuyên phụ trách trang phục của các gia đình hoàng gia.

Mới đây, anh đã cùng nữ doanh nhân Thanh Phương - Tổng Giám Đốc Công ty WHS, Trưởng đại diện Bệnh viện Quốc Tế Bumrungrad tại Việt Nam - Top 10 Bệnh viện Thế giới đến Áo để thử trang phục thiết kế cho Công chúa Herta và cùng gia đình Hoàng gia Áo tham dự buổi trình diễn gây quỹ từ thiện tại Nhà hát Akzent.

NTK Patrick Phạm và doanh nhân Thanh Phương có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Áo, anh chị được Hoàng tử Sandor đón tại sân bay.

NTK Patrick Phạm đang chỉnh sửa đồ cho công chúa Herta Margarete Habsburg Lothringen.

Bộ cánh này sẽ được công chúa diện để đến tham dự tham dự buổi trình diễn gây quỹ từ thiện tại Nhà hát Akzent.

Bên cạnh việc thiết kế, Patrick Phạm còn tham gia các hoạt động từ thiện. Anh từng góp mặt trong nhiều chương trình thời trang từ thiện lớn trên thế giới. Nổi bật là vai trò đại diện và đại biểu của Hiệp hội Flame of Peace - Ngọn lửa hòa bình tại Việt Nam.

“Flame of Peace - Ngọn lửa hòa bình” là một tổ chức độc lập phi lợi nhuận, phi chính trị và phi tôn giáo vì mục đích quảng bá và ca ngợi hòa bình. Hoạt động của Hiệp hội là mở rộng mạng lưới thông tin và trao đổi cách quản lý và giải quyết các xung đột để xây dựng một thế giới hòa bình.

Hiệp hội được sáng lập và điều hành bởi Công chúa Herta và Hoàng tử Sandor. Hiện nay, Flame of Peace hoạt động trên hơn 70 quốc gia trên thế giới với những đóng góp rất đáng kể cho sự phát triển và duy trì hòa bình.

Với vai trò là đại diện Hiệp hội Flame of Peace Việt Nam, NTK Patrick Phạm và DN Thanh Phương đã cùng gia đình Hoàng Gia Áo tham dự buổi biểu diễn vũ kịch từ thiện do các vũ công Ich Bin O.K trình diễn tại nhà hát Akzent.

Ich Bin O.K là công ty đào tạo các vũ công rất đặc biệt, những người yêu nghệ thuật nhưng bị khiếm thị, khiếm thính, bị thiểu năng trí tuệ, nhưng họ là những nghệ sĩ đầy tài năng. Ich Bin O.K không chỉ mang đến cho các nghệ sĩ sự tôn trọng mà còn mang đến cho họ niềm vui cuộc sống trong những hoàn cảnh khó khăn bằng niềm đam mê khiêu vũ, nâng cao nhận thức về biểu hiện nghệ thuật của người khuyết tật.

Trong đêm diễn ngày 24.05, các vũ công Ich Bin O.K đã tái hiện lại câu chuyện có thật với tựa đề “Pal, anh trai của tôi!”. Pal và em gái Jasmeet đã phải chạy trốn quê hương của mình, bị đẩy đến bên lề của xã hội, bị kỳ thị do sự tàn tật của Pal, người được sinh ra với hội chứng down. Tuy nhiên, ở Áo, Pal được phát hiện tài năng và là một vũ công, anh được xuất hiện trên các sân khấu lớn. Đối với cả hai anh em cuộc sống bắt đầu được đánh dấu bởi niềm đam mê khiêu vũ, đặc biệt là đối với Pal, mọi thứ dường như trở nên tích cực hơn…

Buổi biểu diễn được đánh giá cao về chuyên môn và tính nghệ thuật, các diễn viên biểu diễn như những vũ công chuyên nghiệp, truyền tải một cách nghiêm túc thông điệp của xã hội về bình đẳng, những tài năng, niềm đam mê và nỗ lực sẽ xóa tan mọi rào cản.

Tiếp nối các hoạt động từ thiện tại Cannes trong khuôn khổ các chương trình tại Liên hoan phim, tại Áo cùng với Gia đình Hoàng gia, NTK Patrick Phạm và doanh nhân Thanh Phương tiếp tục có mặt tại Monaco những ngày qua để tham dự Amber Lounge Monaco 2018 với vai trò đồng tài trợ cho chương trình.

Amber Lounge 2018 là sự kiện uy tín nhất được tổ chức hằng năm. Năm nay sự kiện được tổ chức tại Monaco tháng 5, Singapore tháng 9 và Abu Dhabi tháng 11. Sự kiện quy tụ các nhân vật VIP đến thưởng thức các cuộc đua xe công thức F1, cùng ngắm những chiếc du thuyền sang trọng, những buổi tiệc sang trọng, những chương trình giải trí hấp dẫn, chương trình biểu diễn thời trang ấn tượng của các tay đua F1 và đặc biệt là chương trình đấu giá từ thiện trực tiếp.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoàng thân Monaco Albert II, cựu tay đua F1 Jackie Stewart, cựu tay đua Eddie Irvine, Sonia Irvine, hairstylist Intercoiffeur InMann, stylist Alessandra Vicedomini, Tamara Boullier, các tay đua F1: George Russell, Pierre Gasly, Antonio Giovinazzi, Pierre Gasly, Maria Reyes Ventos, Pedro de la Rosa…

Các tay đua F1 tự tin trình diễn

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất