Thời trang

NTK Nguyễn Hoàng Tú vạch mặt 3 stylist: 'Mượn đồ như thế nào thì trả như thế ấy'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Cách đây ít phút, NTK trẻ Nguyễn Hoàng Tú đã có những chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân của mình về thái độ làm việc của 3 stylist Việt.

Nguyên văn bức tâm thư mà NTK Nguyễn Hoàng Tú chia sẻ trên trang cá nhân khi nhắc tới 3 stylist thế hệ trẻ của làng mốt Việt, theo thứ tự Thiên Thanh, Duy Dương và Đặng Huy (Louis Đặng) với nội dung như sau:

“Gửi các bạn stylist

Tôi chưa bao giờ đòi hỏi các bạn về quyền lợi nhận được, hay đưa ra yêu sạch khi các bạn mượn đồ tôi. Tôi chỉ mong các bạn mượn đồ như thế nào thì trả như thế ấy, có dơ thì tôi sẽ tự đem giặt cũng không cần các bạn tốn tiền giặt là gì cả.

Thiên Thanh là người tôi nhắc đầu tiên vì tôi chưa đồng ý cho mượn mà lên lấy đồ như đúng rồi, xong điện thoại bảo trả đồ thì nói chuyện muốn nuốt hết cả thiên hạ.

Duy Dương thì nói dối nhân viên mình bảo là mượn tôi rồi xong lấy đồ đi trong khi tôi chưa từng nghe hay xin phép mượn đồ gì cả.

Nay Đặng Huy trả đồ tôi rất thơm mùi xà phòng, nhưng vải nhàu nát không còn tí form nào cả.

Tôi chưa bao giờ đánh đồng các bạn, hay đánh giá khả năng của các bạn. Chỉ cần tử tế và biết giữ đồ thì tôi rất sẵn lòng. Các bạn coi đồ ntk Việt như thế nào; thử hỏi bạn mượn brand quốc tế thì như thế nào.

Xong các bạn truyền tai nhau người này khó tính khó chịu, thử hỏi các bạn làm vậy thì ai lại không ngại việc cho mượn đồ. Xin các bạn luôn biết tử tế, vì không ai ghét kẻ tử tế bao giờ.

Một lần nữa mong các bạn luôn biết quí những gì mình được ủng hộ. . Còn rất nhiều stylist rất tử tế, các bạn đừng làm những người khác có ác cảm về nghề này. Chân thành và không ngại ngùng”.

Bức tâm thư của NTK Nguyễn Hoàng Tú thể hiện sự bức xúc của anh.

Anh không quên tung những bức hình về chiếc váy nhàu nát mất phom sau khi được stylist mượn.

Tình trạng của chiếc váy ban đầu vô cùng phẳng phiu và còn nguyên phom dáng.

Còn sau khi sử dụng được stylist trả lại thì có tình trạng như thế này.

Nhàu nát nhưng thơm mùi xà phòng là những gì Hoàng Tú chia sẻ.

Dễ dàng nhìn thấy tình trạng “thảm hại” của trang phục này.

NTK Hoàng Tú.

Stylist Thiên Thanh.

Stylist Duy Dương.

Stylist Đặng Huy.

Khi được Saostar liên hệ thì chúng tôi mới nhận được phản hồi của stylist Duy Dương với nội dung: “Tôi nghĩ là có chút hiểu lầm. Tôi vẫn còn giữ mail cũng như inbox hỏi xin mượn đồ và được anh Tú đồng ý. Tôi đang cố liên lạc với anh tú để làm rõ chuyện này”.

Còn riêng về Huy Đặng anh cũng chia sẻ: “Huy thật sự lấy làm tiếc về vấn đề này, bản thân mình đã dặn trợ lý mang ra tiệm hấp nhưng chắc nghe nhầm nên thành ra lại đem sản phẩm đi giặt. Mình đã liên hệ với anh Tú để xin lỗi về chiếc váy“.

Mọi thông tin mới nhất về vụ việc này sẽ được Saostar cập nhật liên tục!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất