Thời trang

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ lý do Nhã Phương chụp hình gợi cảm giữa 'tâm bão' tin đồn mang thai

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những thiết kế thanh nhã, bồng bềnh, Nhã Phương khiến khán giả chẳng thể rời mắt trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Nhã Phương có dịp bắt tay với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa để thực hiện một bộ ảnh thời trang. Đây là sản phẩm nghệ thuật hiếm hoi của nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” ra mắt người hâm mộ sau khi kết hôn.

Nắm bắt những điểm mạnh của bà xã Trường Giang là gương mặt thanh tú, làn da trắng, nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn những chiếc váy đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng, đen và pastel đúng với hình ảnh ngọc nữ của Nhã Phương.

Trước câu hỏi, “Chọn Nhã Phương khi cô đang dính tin đồn mang bầu có phải là chiêu bài để khiến BST của mình được chú ý hơn?“, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ với phóng viên SAOstar:

“Có nhiều cách để gây chú ý, nhưng đây không phải là cách hay và duy nhất. Bởi nó không phù hợp với tính cách và hướng đi mà Hoà lựa chọn. Trước giờ Hoà chưa bao giờ dùng chiêu bài, tiểu xảo để gây chú ý cả vì Hoà tự tin vào cái tâm và tài năng của mình.

Hòa luôn ưu tiên công việc lên hàng đầu. Còn với Nhã Phương, vì chỗ anh em làm việc, quý mến nhau cũng lâu, nên Hoà cũng muốn có 1 bộ ảnh khi Nhã Phương vừa kết hôn. Hòa coi đây như món quà dành tặng khán giả yêu mến Phương khi cô ấy bước sang trang mới của cuộc đời.”

NTK Lê Thanh Hòa (thứ 3 từ trái qua) chụp hình cùng Nhã Phương khi sản xuất bộ ảnh

NTK cũng tiết lộ thêm những điều ít ai biết về Nhã Phương:

“Nhã Phương ở ngoài đời xinh hơn, trẻ hơn và tinh nghịch hơn trên ảnh rất nhiều. Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng cách Nhã Phương cư xử với ê-kip chụp hình rất nhã nhặn và thân thiện.

Hòa có đi cùng hôm sản xuất hình ảnh đó và phải tự hỏi, cô gái bé nhỏ này lấy đâu ra nhiều năng lượng đến thế để lúc nào cũng nhiệt tình, diễn đi diễn lại hàng chục lần trước ống kính. Đặc biệt Phương cực kỳ đúng giờ và chuyên nghiệp trong cách làm việc theo kịch bản.”

Mái tóc búi cũng giúp bà xã danh hài khoe khéo chiếc cổ cao thon gọn cùng làn da trắng ngần.

Đập tan tin đồn mang thai, Nhã Phương xuất hiện rạng ngời với dáng vóc khiến bao người mê đắm.

Được biết những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những quý cô thanh lịch của Paris, tinh tế, chỉn chu và luôn toát lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng.

Để tôn lên vẻ đẹp và hơi thở của thủ đô nước Pháp, nhà thiết kế ưu tiên chọn form dáng cơ bản như váy chữ A, váy cocktail, jacket và chân váy…

Đây là những form dáng kinh điển vốn đã trở thành hình ảnh quen thuộc không chỉ của các quý cô Paris mà còn của nhiều cô gái theo đuổi hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

Chất liệu chính là bố, tweed, ren kết hợp với các chi tiết kỹ thuật, chi tiết trang trí thủ công như nút được đính đá, các đường viền được đính kết đá, hoa vải và tua rua…tạo nên hình ảnh tinh tế đúng với tinh thần mà “nhà thiết kế của những hoa hậu” muốn truyền tải.

Chất liệu vải bố tweed được nhiều nhà thiết kế sử dụng trong mùa lạnh năm nay.

Phần chân eo hạ thấp đem đến cho người mặc nét cổ điển, thanh tao.

Nếu muốn tăng thêm nét sang trọng, các cô nàng có thể sử dụng thêm một chiếc áo khoác hờ.

Toàn cảnh buổi chụp ảnh của bà xã Trường Giang - Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất