Thời trang

NTK Hoàng Minh Hà úp mở việc Lê Thanh Hoà đạo nhái hoạ tiết hoa anh túc

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Quán quân Project Runway Vietnam đề cập việc ý tưởng thời trang liên quan đến hoa anh túc của anh bị một đồng nghiệp sao chép. Điều này khiến mọi người liên tưởng đến Lê Thanh Hoà, bởi nhà tạo mốt vừa trình làng BST mới có tên "Hoa anh túc".

Vừa mới đây, NTK Hoàng Minh Hà đã đăng trạng thái trên trang cá nhân của mình ngụ ý nói về việc mình bị một NTK khác “đạo nhái” họa tiết.

Trong dòng trạng thái, anh khẳng định, trước giờ mình không quan tâm lắm đến vấn đề “đạo nhái”, thậm chí, có những trường hợp người khác gửi ảnh qua chỉ điểm, anh cũng cho qua vì nghĩ rằng, ai cũng làm nghề, không nên làm lớn chuyện làm gì, thế nhưng bây giờ lại tiếp tục xảy ra việc một đồng nghiệp đạo nhái trắng trợn mẫu của mình, anh đã quá ngán ngẩm, không thể cho qua và đăng tải đoạn tâm sự trên trang cá nhân.

Tuy thế, anh cũng nói thêm, mình đang bình tĩnh xử lý việc này, vì có dính dáng đến nhiều bên, đơn cử như stylist…

Dưới đoạn chia sẻ của Hoàng Minh Hà, nhiều người trong giới nghi ngờ, người mà anh muốn nói đến chính là NTK Lê Thanh Hòa, bởi mới đây nhất, “Nhà thiết kế của các hoa hậu” vừa cho ra mắt BST “Poppy” lấy ý tưởng từ những đóa hoa anh túc.

Những mẫu thiết kế với gam màu đỏ chủ đạo cùng họa tiết in hoa anh túc chính là ý tưởng chính của BST mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa.

Trao đổi với NTK Hoàng Minh Hà, anh cho biết trước đây mình thường hay bỏ qua những nghi ngờ về việc có ai ăn cắp ý tưởng trong thiết kế, nhưng đến thời điểm này, anh cho rằng nếu không đứng lên bảo vệ những “đứa con tinh thần” của mình, điều đó đồng nghĩa với việc anh không yêu nghề, không còn cái tâm với những ý tưởng mình làm ra.

NTK Hoàng Minh Hà còn chia sẻ, anh muốn mọi người nên biết là một NTK thì cũng nên chừng mực. Anh cũng hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhẹ nhàng. Vì với anh, ai cũng theo đuổi đam mê, có người dùng cách này, có người thủ đoạn nọ… nhưng quan trọng là chúng ta làm nghề với cái tâm như thế nào để khi nhìn lại chúng ta cảm thấy vui và hạnh phúc.

Cùng thời điểm đó, NTK Hoàng Minh Hà cũng đăng tải bản sketch những thiết kế của mình. Nhiều người dễ dàng nhận ra sự giống nhau mà NTK đang muốn ám chỉ.

Thậm chí, Hoàng Minh Hà còn cập nhật ảnh bìa trang cá nhân với hình ảnh những bông hoa anh túc đỏ rực, giống với họa tiết trong BST mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa.

Khi được hỏi liệu người mà anh đang nói đến trong dòng trạng thái có phải là NTK Lê Thanh Hòa hay không, Minh Hà cho biết, hiện tại vụ việc đang có chiều hướng kéo theo nhiều người nên anh chưa có thể nói đó là ai. Nhà thiết kế mong mọi người cũng không nên loan truyền thông tin như vậy sẽ dễ gây xáo động .

NTK Hoàng Minh Hà và Lê Thanh Hòa đều tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang của trường đại học Kiến Trúc TP.HCM. NTK Hoàng Minh Hà được biết đến với danh hiệu Quán quân Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên, trong khi NTK Lê Thanh Hòa lại tạo được dấu ấn với những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy được rất nhiều hoa hậu ưa chuộng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất