Thời trang

NTK Hà Duy tròn mắt thích thú trước những màn tạo dáng xuất thần của dàn mẫu nhí

Cát Cát
Chia sẻ

NTK Hà Duy thích thú ngạc nhiên vì mẫu nhí Việt ngày càng tài năng và cá tính.

Ngày 14/10 vừa qua, NTK Hà Duy, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Ngọc Anh và người mẫu Hồng Quế đã tham gia tìm kiếm mẫu nhí cho tuần lễ thời trang nhí sắp được tổ chức tới đây.

Tế tựu tại một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, hàng trăm mẫu nhí đã cùng thể hiện khả năng catwalk và thần thái biểu diễn của mình. Sự cá tính và tập trung trong buổi casting của dàn mẫu nhí khiến NTK Hà Duy và các giám khảo khác rất bất ngờ.

NTK Hà Duy chia sẻ với PV Saostar: “Tôi thực sự ngạc nhiên vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp và sự đầu tư của các mẫu nhí tại chương trình. Thật khó có thể tưởng tượng được các em bé mới ở độ tuổi 4-5 lại có thể có những bước đi vững và bài bản như thế. Hi vọng trong tương lai các em sẽ là những người mẫu tài năng của thời trang Việt. 
Có đi tuyển chọn mẫu nhí mới thấm được sự vất vả và tận tâm của các bậc phụ huynh. Chắc chắn các vị phải vô cùng yêu thời trang mới có thể chăm sóc cho con tỉ mỉ và đồng hành cùng con trong suốt chặng đường như vậy.”

NTK Hà Duy tròn mắt thích thú trước những màn tạo dáng xuất thần của các mẫu nhí.

Hà Duy và Hồng Quế là cặp đôi thời trang ăn ý

Hoa hậu Ngọc Hân nổi tiếng là người đẹp yêu mến trẻ

Cũng trong sự kiện này, giới nhiếp ảnh và báo chí cũng nhanh chóng “phát hiện” nhiều gương mặt mới mẻ tiềm năng. Những gương mặt chưa từng được công chúng biết đến đã gây ấn tượng với khán giả chỉ qua màn thể hiện ngắn ngủi và trở thành tâm điểm ống kính.

Mặc dù còn rất nhỏ, rất nhiều mẫu nhí đã thể hiện thành công cá tính đột phá, qua việc lựa chọn trang phục gây điểm nhấn và phong cách make up tôn thần thái.

Nhiều mẫu nhí đã thể hiện thành công cá tính đột phá, qua việc lựa chọn trang phục gây điểm nhấn và phong cách make up tôn thần thái

NTK Hà Duy chia sẻ: Thật khó có thể tưởng tượng được các em bé mới ở độ tuổi 4-5 lại có thể có những bước đi vững và bài bản như thế. Hi vọng trong tương lai các em sẽ là những người mẫu tài năng của thời trang Việt. 

BTC và Nhà thiết kế đã có dịp “mãn nhãn” với phong cách thời trang cực chất của nhiều fashionista nhí

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất