Thời trang

NTK Đức Vincie trở thành nhà thiết kế chính cho dàn người đẹp Hoa hậu Mexico 2018

Phi Long
Chia sẻ

Thông tin trên vừa được nhà thiết kế Việt chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Theo đó anh sẽ đồng hành với tư cách là khách mời đặc biệt của cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia Mexico sẽ diễn ra vào trong tuần tháng 5 tới.

Đức Vincie là NTK đầu tiên trong năm nay vinh dự được hợp tác với đại diện đến từ quốc tế. Được biết cuộc thi hoa hậu Mexico sẽ diễn ra vào trong tuần tháng 5 tới. Nhà thiết kế Việt sẽ có chuyến công tác từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 5 năm 2018. Tham gia với tư cách là khách mời anh sẽ đồng hành xuyên suốt trong quá trình cuộc thi diễn ra. Cuộc thi này sẽ tìm ra đại diện cho đất nước trung Mỹ tham gia đấu trường Miss World. Với tư cách là một NTK anh sẽ tư vấn cũng như chọn những trang phục phù hợp giúp thí sinh nổi bật.

Không phải là cái tên xa lạ làng mốt, song Đức Vincie có phần im ắng hơn những tên tuổi khác vì lối sống khép kín. Chỉ thời gian gần đây, anh mạnh dạn tiếp xúc truyền thông và tham gia vào những chiến dịch lớn. Ở Đức Vincie có cá tính riêng biệt của một NTK đa tài song vẫn rất gần gũi.

Các thiết kế của anh thường xuyên được hàng loạt mỹ nhân hàng đầu Vbiz diện trên thảm đỏ như Kỳ Duyên, Nguyễn Thị Loan, Mâu Thủy, Thanh Trúc…

Đây không phải là lần đầu tiên NTK có cơ hội hợp tác với các người đẹp đến từ Mexico. Trước đó vào năm 2017 anh đã thiết kế váy dạ hội cho hoa hậu Samantha Leyva đại diện Mexico tham gia Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Ngoài ra trong cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình) nhà mốt Việt cũng đảm nhiệm phần váy dạ hội cho Hoa hậu Hòa bình Mexico. Đây có vẻ như là bước khởi đầu giúp nhà tạo mốt Việt có cơ hội hợp tác với ban tổ chức Hoa hậu Mexico trong năm nay.

Hoa hậu Nga - Svetlana Khokhlova lộng lẫy trong thiết kế của Đức Vincie khi cô tham gia Hoa hậu Hòa bình tại Việt Nam vào tháng 10/2017.

Trước Đức Vincie, Hoàng Hải cũng là NTK vinh dự được đồng hành cùng cuộc thi Miss France (Hoa hậu Pháp) trong hai năm liền ( 2016 - 2017). Đây là một tín hiệu đáng mừng cho làng thời trang nước nhà khi ngày càng có nhiều NTK được hợp tác với thị trường nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất