Thời trang

NTK Dior Maria Grazia Chiuri nhận huân chương danh giá nhất nước Pháp

Văn Luân
Chia sẻ

Giám đốc sáng tạo kiêm NTK tài năng của nhà Dior Maria Grazia Chiuri vừa qua đã nhận được huân chương danh giá nhất nước Pháp với những đóng góp, cống hiến chất xám của bà cho ngành công nghiệp thời trang thế giới.

NTK Dior Maria Grazia Chiuri nhận huân chương danh giá

Sau khi Bộ sưu tập Dior Haute Couture 2019 diễn ra trong căn nhà số 30 danh giá trên đại lộ Montaigne ( Pháp) trình làng với giới mộ điệu thì cũng là lúc Giám đốc sáng tạo kiêm NTK Maria Grazia Chiuri nhận huân chương danh giá cao quý nhất tại nước Pháp khi bà cống hiến tất cả chất xám, sự sáng tạo của mình cho ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Bộ sưu tập Dior Haute Couture 2019 mang đậm tính cách cá nhân của Giám đốc sáng tạo kiêm NTK Maria Grazia Chiuri vừa được trình làng cách đây không lâu.

Nhà thiết kế tài năng của nhà Dior vinh dự nhận Huân chương danh giá Legion d’Honneur cho những đóng góp của bà với những trang phục và những thiết kế ghi sâu vào lòng giới mộ điệu

Nhà thiết kế tài năng của nhà Dior vinh dự nhận Huân chương danh giá Legion d’Honneur

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi la gương mặt đại diện cho hãng trang sức cao cấp 

Từ sau khi trailer bộ phim ” Hoa Mộc Lan” tạo viral trên mạng xã hội thì tên tuổi của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi lại được phủ sóng khắp truyền thông Châu Á. Nàng “Mulan” Trung Quốc vừa qua đã trở thành gương mặt đại diện cho một hãng trang sức cao cấp của nước Pháp. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sáng ngời của cô đã được thương hiệu quyết định “chọn mặt gửi vàng”.

Nàng “Mulan” Trung Quốc vừa qua đã được vinh dự làm đại sứ thương hiệu cho một hãng trang sức cao cấp của Pháp

Nhan sắc xinh đẹp của cô đã được thương hiệu Pháp ” chọn mặt gửi vàng” và thông báo trên trang cá nhân

Mỹ nhân có đôi môi gợi cảm nhất thế giới Angelina Jolie thả dáng bên ban công khi quay quảng cáo

Mỹ nhân hàng đầu Angelina Jolie mặc váy ngủ , thả dáng quyến rũ bên ban công trong một shoot quay quảng cáo cho hãng nước hoa tại Pháp thu hút sự chú ý của truyền thông.

Vợ cũ của Brad Pitt thả dáng quyến rũ trong chiếc váy ngủ trắng tinh khôi tại ban công trong một cảnh quay cho hãng nước hoa

Thần thái kiêu sa, quyến rũ cùng đôi môi gợi cảm nhất thế giới của Jolie khiến bao người không thể rời khỏi mắt

Tô điểm phụ kiện trang sức lấp lánh để thêm phần rạng ngời.

Angelina Jolie ở Paris biến hóa với nét dịu dàng, trẻ trung và gợi cảm cuốn hút vô cùng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất