Là một nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới và có tầm ảnh hưởng nhất thời điểm hiện tại, BTS luôn được các nhãn hàng thời trang và thương hiệu nổi tiếng săn đón bởi lẽ các trang phục, phụ kiện của nhóm khi xuất hiện tại các buổi trình diễn hoặc các sự kiện quan trọng luôn trở thành những chủ đề được đông đảo người quan tâm.
Cũng chính vì sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng toàn cầu như vậy cho nên mỗi khi tham gia các sự kiện hoặc đi tour, BTS luôn được đồn đoán sẽ mặc những trang phục tới từ những nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Dior hay Gucci,… như bao idol Kpop khác. Thế nhưng trái với dự đoán, hãng thời trang mà BTS lựa chọn trong những dịp đặc biệt này lại luôn là những hãng tới từ Hàn Quốc và do chính những nhà thiết kế Hàn Quốc thiết kế nên.
Việc BTS 'quảng bá' cho thời trang nước nhà được các fan hâm mộ biết tới khi nhóm xuất hiện tại concert ở Los Angeles với những bộ trang phục của thương hiệu 'Ordinary People', một thương hiệu thời trang tới từ Hàn Quốc và thường xuyên được các thành viên lựa chọn mặc.
Trử lời phỏng vấn về lý do lựa chọn trang phục của 'Ordinary People' khi đi lưu diễn trên đất Mỹ, CEO của Big Hit, Bang Shi Hyuk đã trả lời rằng “Chúng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu một nghệ sĩ từ Hàn Quốc biểu diễn tại Mỹ trong khi mặc trên người trang phục cũng tới từ thương hiệu của Hàn Quốc”.
Không chỉ vì lý do có xuất xứ từ nước nhà nên mới được BTS và Big Hit lựa chọn mà bản thân cái tên của thương hiệu “Ordinary People” cũng có một ý nghĩa vô cùng sâu sắc đó là biểu tượng của những người cố gắng tìm sự đặc biệt trong đời thường. Giám đốc điều hành của Ordinary People, Jang Hyung Cheol, tiết lộ rằng thương hiệu của anh tạo ra quần áo với hy vọng rằng những người bình thường muốn trở nên đặc biệt có thể mặc quần áo của họ và trở nên đặc biệt.
Sau khi biểu diễn với bộ trang phục trắng được đính đá của “Ordinary People” tại concert ở Los Angeles BTS đã thành công mang lại sự chú ý của đông đảo người hâm mộ đến bộ trang phục và ý nghĩa đằng sau của nó.
Không chỉ dừng lại ở đó, BTS một lần nữa chứng minh 'cái tâm' và 'cái tầm' của mình đối với việc quảng bá thương hiệu thời trang nước nhà khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần đầu tiên trong sự nghiệp của họ trong những bộ vest tới từ các nhà thiết kế Hàn Quốc.
Việc tin dùng những sản phẩm của nước nhà và giới thiệu chúng ra ngoài thế giới đã khiến BTS nhận được nhiều tình yêu và lời khen ngợi của đông đảo người dân nước Hàn Quốc, và ngay cả bản thân những người hâm mộ của nhóm cũng càng vì sự tinh tế và khéo léo này mà thêm yêu quý và ủng hộ nhóm hơn.
Sắp tới đây, BTS sẽ bắt đầu tour diễn toàn cầu của mình với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ, liệu rằng các chàng trai sẽ vẫn tiếp tục mang những thiết kế từ 'quê hương' lên những sân khấu tầm cỡ như thế này?
Xin mời các bạn hãy cùng chờ đợi và theo dõi nhé!