Thời trang

Nổi tiếng toàn cầu nhưng BTS vẫn chọn mặc đồ từ 'quê nhà' khi xuất hiện ở Mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải là Chanel, Dior hay bất cứ thương hiệu đình đám nào, hãng thời trang được BTS chọn mặc lại có xuất xứ từ chính quê nhà của các chàng trai và bạn sẽ cảm động khi biết được lý do tại sao họ lại lựa chọn thương hiệu này.

Là một nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới và có tầm ảnh hưởng nhất thời điểm hiện tại, BTS luôn được các nhãn hàng thời trang và thương hiệu nổi tiếng săn đón bởi lẽ các trang phục, phụ kiện của nhóm khi xuất hiện tại các buổi trình diễn hoặc các sự kiện quan trọng luôn trở thành những chủ đề được đông đảo người quan tâm.

Chỉ cần là BTS thì những gì liên quan tới các anh chàng đều trở thành chủ đề 'nóng'

Cũng chính vì sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng toàn cầu như vậy cho nên mỗi khi tham gia các sự kiện hoặc đi tour, BTS luôn được đồn đoán sẽ mặc những trang phục tới từ những nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Dior hay Gucci,… như bao idol Kpop khác. Thế nhưng trái với dự đoán, hãng thời trang mà BTS lựa chọn trong những dịp đặc biệt này lại luôn là những hãng tới từ Hàn Quốc và do chính những nhà thiết kế Hàn Quốc thiết kế nên.

Việc BTS 'quảng bá' cho thời trang nước nhà được các fan hâm mộ biết tới khi nhóm xuất hiện tại concert ở Los Angeles với những bộ trang phục của thương hiệu 'Ordinary People', một thương hiệu thời trang tới từ Hàn Quốc và thường xuyên được các thành viên lựa chọn mặc.

Jimin và trang phục của Ordinary People tại concert ở Los Angeles vừa qua

Trử lời phỏng vấn về lý do lựa chọn trang phục của 'Ordinary People' khi đi lưu diễn trên đất Mỹ, CEO của Big Hit, Bang Shi Hyuk đã trả lời rằng “Chúng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu một nghệ sĩ từ Hàn Quốc biểu diễn tại Mỹ trong khi mặc trên người trang phục cũng tới từ thương hiệu của Hàn Quốc”. 

BTS và BigHit tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để nhóm giúp quảng bá âm nhạc Hàn Quốc cũng như thời trang Hàn Quốc trên sân khấu toàn cầu.

Không chỉ vì lý do có xuất xứ từ nước nhà nên mới được BTS và Big Hit lựa chọn mà bản thân cái tên của thương hiệu “Ordinary People” cũng có một ý nghĩa vô cùng sâu sắc đó là biểu tượng của những người cố gắng tìm sự đặc biệt trong đời thường. Giám đốc điều hành của Ordinary People, Jang Hyung Cheol, tiết lộ rằng thương hiệu của anh tạo ra quần áo với hy vọng rằng những người bình thường muốn trở nên đặc biệt có thể mặc quần áo của họ và trở nên đặc biệt.

Không chỉ quảng bá cho thương hiệu Hàn Quốc, mà bản thân BTS còn muốn thông qua thương hiệu này lan truyền thông điệp ý nghĩa của hãng và cả của nhóm, đó là “Love Yourself - Be YourSelf”.

Sau khi biểu diễn với bộ trang phục trắng được đính đá của “Ordinary People” tại concert ở Los Angeles BTS đã thành công mang lại sự chú ý của đông đảo người hâm mộ đến bộ trang phục và ý nghĩa đằng sau của nó.

Không chỉ dừng lại ở đó, BTS một lần nữa chứng minh 'cái tâm' và 'cái tầm' của mình đối với việc quảng bá thương hiệu thời trang nước nhà khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần đầu tiên trong sự nghiệp của họ trong những bộ vest tới từ các nhà thiết kế Hàn Quốc.

Được biết trang phục của RM, Jimin, Jungkook, V, Suga và Jin mặc là của thương hiệu cao cấp tại Hàn Quốc, JayBaek Couture. Riêng J-Hope là của nhà mốt Kim Seo Ryong.

Việc tin dùng những sản phẩm của nước nhà và giới thiệu chúng ra ngoài thế giới đã khiến BTS nhận được nhiều tình yêu và lời khen ngợi của đông đảo người dân nước Hàn Quốc, và ngay cả bản thân những người hâm mộ của nhóm cũng càng vì sự tinh tế và khéo léo này mà thêm yêu quý và ủng hộ nhóm hơn.

Sắp tới đây, BTS sẽ bắt đầu tour diễn toàn cầu của mình với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ, liệu rằng các chàng trai sẽ vẫn tiếp tục mang những thiết kế từ 'quê hương' lên những sân khấu tầm cỡ như thế này?

Xin mời các bạn hãy cùng chờ đợi và theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất