Thời trang

Nối gót Mai Phương Thúy, Khánh Linh chi hơn 10 triệu đồng mua túi tí hon, chỉ đựng vừa cây son

M.N
Chia sẻ

Liệu chi tiền tạ tiền tấn cho những chiếc túi bé tí hon có phải là một xu hướng mới của những người đẹp Việt, hết Mai Phương Thúy bỏ ra 300 triệu đồng mua túi Chanel, đến lượt Khánh Linh The Face tung hơn 10 triệu đồng cho chiếc túi bé tẹo của Jacquemus.

Được biết đến là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ, mới đây, Khánh Linh The Face còn tiếp tục khiến nhiều người phải ghen tỵ khi khoe lên trang cá nhân những món hàng hiệu đắt xắt ra miếng của thương hiệu Jacquemus.

Trong đó, đáng kể nhất phải nói đến chiếc túi màu vàng bé xinh bằng da thuộc, có kìch thước bé tẹo, chỉ vừa bằng đôi hoa tai mà cô nàng đang để kế bên.

Tuy nhỏ xíu chỉ vừa đủ đựng một thỏi son, nhưng với thiết kế cá tính, món phụ kiện “xịn sò” này đã phát huy công năng khiến set đồ tông màu trung tính của người đẹp “tỏa sáng” hơn rất nhiều.

Tuy “bé xinh” như vậy, nhưng mẫu túi này của Jacquemus có giá chẳng hề rẻ tí nào. Để sở hữu nó, bạn cần bỏ ra số tiền là 430$, hơn 10 triệu đồng.

Đặc biệt, việc chỉ có một quai cũng khiến kiểu túi thêm phần đặc biệt.

Ngoài tông màu vàng nổi bật, thương hiệu Jacquemus còn tung ra hai phiên bản màu đen và trắng, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Liệu có phải sắp tới là thời đại của những chiếc túi mini hay không? Khi trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi chi bộn tiền cho một chiếc túi bằng nhựa cứng của Chanel, kích thước chỉ tầm lòng bàn tay.

Mẫu minaudìere được thương hiệu nước Pháp ra mắt trong BST xuân 2018. Sản phẩm có giá bán khoảng 307 triệu đồng.

Ngoài ra, item này còn thuộc dòng sản phẩm limited, được sản xuất với số lượng giới hạn. Tuy nhiên, giá trị xa xỉ của chiếc túi này cũng khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 phải thú nhận: “Đắt như vậy mà chỉ để vừa đúng thỏi son”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất