Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc lại tung chiêu 'thả thính' mới khiến trái tim bao chàng phải loạn nhịp

T.H
Chia sẻ

Không cần một thân hình bốc lửa, không cần một gương mặt sắc sảo kiểu hoa hậu, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chiếm trọn trái tim của các chàng trai bằng những bí quyết rất riêng mà cô gái nào cũng dễ dàng học được.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngẩn ngơ khi nàng “ngọc nữ” tung clip ngẫu hứng thả bùa yêu bằng tóc trên nền nhạc “Em nào có hay anh nhớ thương” (#ENCHANT) đã khiến. Ai đã từng theo dõi clip #ENCHANT cũng có thể nhận ra rằng bí quyết hớp hồn các chàng trai trong đó là mái tóc mượt thơm, nhìn là yêu ngay của “ngọc nữ”.

Những hành động nghịch tóc, chơi với tóc, vén tóc cực kỳ đáng yêu của cô đã khiến dân tình không khỏi phát cuồng.

Bật mí về bí quyết để có một mái gây thương nhớ khiến clip vô tình tạo thành trào lưu “bỏ bùa yêu bằng mái tóc mượt thơm”, Lan Ngọc đã tiết lộ rằng cô luôn chăm sóc mái tóc bằng bộ đôi dầu gội xả Enchanteur với thành phần pro- vitamin B5 và hương nước hoa Pháp giúp tóc không chỉ mềm mượt, khỏe mạnh, mà còn thơm ngát đầy quyến rũ.

Chính mái tóc mượt thơm này của Lan Ngọc mà cả cộng đồng mạng như “dính thính” bùa yêu của cô nàng.

Mới đây, khi cơn sốt “bùa tóc mượt thơm” của Lan Ngọc còn chưa hết sức nóng, cô lại tung một bộ ảnh mới, tiếp tục hớp hồn cư dân mạng bằng một thứ “bảo bối” khác không kém phần lợi hại đó là “làn da thơm mịn”. Cùng ngắm “ngọc nữ” trong loạt ảnh mới này nhé:

Với làn da thơm mịn, Lan Ngọc luôn làm chàng “liêu xiêu” dù là ở công sở.

Nơi phòng gym.

Hay cùng chàng trên những cung đường phượt dài bất tận.

Hay tại những đêm tiệc sang trọng…

Theo Lan Ngọc tiết lộ, cô nhận ra rằng nếu mái tóc là bùa yêu thả thính khiến trái tim chàng lỗi nhịp thì làn da thơm mịn lại khiến cho chàng lưu luyến quên lối về.

Nữ diễn viên cho biết, một làn da thơm mịn không tì vết giúp cô ghi dấu đậm sâu trong lòng người đối diện, tự tin hơn trong mọi trang phục nhất là những bộ cánh buông lơi bờ vai gầy. Chìa khóa cho một làn da thơm mịn của Lan Ngọc chỉ gói gọn trong 4 bí quyết sau đây:

1. Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da

Theo Lan Ngọc tìm hiểu, da trên toàn bộ cơ thể của chúng ta, bất kể da ở vùng mặt hay vùng tay chân hàng ngày đều thải ra khoảng 500 triệu tế bào chết mỗi ngày. Nếu chúng ta chỉ chăm sóc da mặt, mà lãng quên đi vùng da cơ thể thì lâu ngày, những vùng da ấy bị sẽ bị tích tụ nhiều tế bào chết trở nên thô ráp, sần sùi, mất thẩm mỹ, không hấp thu được các dưỡng chất từ kem dưỡng da… Thậm chí, lỗ chân lông còn có nguy cơ bị bít tắc dẫn đến tình trạng viêm nang lông.

Vì vậy, Lan Ngọc thường xuyên tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần để làn da được làm sạch từ đó dễ dàng hấp thu các sản phẩm dưỡng da và da cũng trở nên mịn màng hơn.

2. Thay đổi chế độ ăn uống

Để có một làn da mềm mịn, “ngọc nữ” không quên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da vào trong các bữa ăn. Đặc biệt, để tăng cường lượng collagen - một dạng protein quyết định sự săn chắc mịn màng của làn da, cô thường ưu tiên chọn những loại thực phẩm giàu protein, chống oxy hóa, vitamin B12 có trong trứng, sữa, các loại cá biển… để giúp da căng bóng, chống nhăn nheo….

Ngoài ra, cô cũng tránh xa các loại thực phẩm nhiều đường vì nghiên cứu cho thấy đường khi đi vào cơ thể sẽ tạo ra một số phản ứng hóa học phá vỡ các collagen tự nhiên, dẫn đến da bị kém đàn hồi và săn chắc. Từ đó khiến da khô sạm và kém mịn màng.

3. Tắm nước ấm

Tắm nước ấm không những giúp cô thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà nó còn giúp tăng cường tuần hoàn máu làm tăng việc trao đổi chất, giúp da tái tạo nhanh hơn. Ngoài ra, tắm nước ấm cũng giúp lỗ chân lông giãn nở loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da ra ngoài.

Tuy nhiên, Lan Ngọc cũng lưu ý với những vùng da khác nhau sẽ chọn độ ẩm phù hợp. Chẳng hạn, với vùng da mỏng và nhạy cảm chúng ta chỉ nên để nước ở nhiệt độ là 32 độ, và từ 34- 38 độ với những vùng da khác.

4. Chọn sữa tắm giàu dưỡng chất

Đây là bước dưỡng da quan trọng không thể thiếu để có làn da thơm mịn khóa chặt trái tim mọi chàng trai. Bởi với cô, một làn da thơm mịn và tươi sáng sẽ giúp cô tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh, mọi phong cách, mọi trang phục.

Song song đó, nó còn thể hiện một nét đẹp thanh xuân khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Vì thế, cô đã “yêu chiều” làn da của mình bằng cách “kết thân” với sản phẩm sữa tắm Enchanteur có thành phần silk protein, kem sữa tươi và hương nước hoa Pháp có tác dụng dưỡng ẩm tăng cường cho làn da, cải thiện cấu trúc mô da khiến da căng mọng đồng thời giúp da thơm và trắng mịn, bừng sáng đầy sức sống.

Bên cạnh “vùng tóc nhớ” đầy ma lực, làn da thơm mịn cũng là bùa yêu để chinh phục các chàng trai của ngọc nữ.

Một điểm cộng nữa khiến Lan Ngọc thêm tin yêu sữa tắm Enchanteur chính là dòng sữa tắm này có 5 mùi hương để cô lựa chọn:

· Hương Charming: Phù hợp với phong cách trưởng thành, kiêu sa

· Hương Sensation: Chấm phá thêm nét nữ tính giúp các cô nàng trở nên lôi cuốn vạn lần.

· Hương Delightful: Mang đến cho sự tự tin, bừng sức sống thích hợp với những cô nàng trendy trẻ trung.

· Hương Magic: Giúp các cô nàng tăng thêm vạn phần cuốn hút nhưng vẫn không kém nét duyên và nữ tính.

· Hương Romantic: Một làn hương mà Lan Ngọc luôn dành trọn yêu thương khi đi hẹn hò bởi nó mang đến bao sự ngọt ngào, lãng mạn và mê đắm…

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất