Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc khoe bờ vai trắng nõn, vòng eo thon gọn với váy cắt xẻ hiểm hóc

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong những bộ váy nuột nà, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả ngắm nhìn không thôi.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân được rất nhiều khán giả yêu thích bởi sự duyên dáng, ngọt ngào cùng thần thái chẳng thể chê được.Không những vậy, phong cách thời trang của cô nàng cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn gái khác. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa thực hiện bộ ảnh với loạt váy áo hở vai, khoe làn da trắng sứ, khiến không ít người mê mẩn.

Diện những sáng tạo của NTK Đỗ Long, Ninh Dương Lan Ngọc khoe thần thái ngọt ngào, làn da trắng, đôi mắt sâu cùng sóng mũi dọc dừa của cô nàng nhanh chóng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Những bộ cánh đơn sắc với chất liệu có độ co giản tạo sự thoải mái cho người mặc. Tuy không gây ấn tượng bằng hoạ tiết nhưng cách cắt cúp, xử lý vải và kết cấu trang phục đã đủ khiến tổng thể “toả sáng”.

Để mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất, người đẹp chọn phối cùng hoa tai bản to lấp lánh, giày mũi nhọn đính đá tưng đồng cùng nhau. Mái tóc được búi gọn, lộ rõ gương mặt trái xoan thanh tú.

Các đường cắt khoét eo, đắp vải phối ngẫu tinh tế, làm tăng độ quyến rũ nhưng không hở hang quá đá.

Trong trẻo, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, các nàng hoàn toàn có thể học hỏi Ninh Dương Lan Ngọc để chọn cho mình một bộ váy áo dự tiệc, nhằm toả sáng giữa đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất