Thời trang

Chán ăn diện sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng xinh như tiên nữ với váy bánh bèo

Ninh Kiều
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh mới cùng cháu gái, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả xuýt soa với vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào vô cùng.

Showbiz Việt một năm qua đã có không ít biến động cũng như nhiều thay đổi bất ngờ. Nhưng để nhắc đến màn “nâng tầm” tên tuổi gây ấn tượng tăng dần đều thì hẳn phải nhắc đến gương mặt đang được công chúng vô cùng chú ý, yêu quý - Ninh Dương Lan Ngọc.

Không cần dùng quá nhiều mỹ từ vẫn có thể thấy rõ được sức ảnh hưởng và hào quang rực rỡ của cô nàng này trong rất nhiều khía cạnh, lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Tạm gác hình ảnh sang chảnh hút hồn, Ninh Dương Lan Ngọc lại bất ngờ gây thương nhớ khi tung bộ ảnh ngọt ngào, trong veo với sự xuất hiện của cô cháu gái - bé Châu Khả My. Được biết, Châu Khả My năm nay tròn 6 tuổi và bé rất có năng khiếu về diễn xuất cũng như tạo dáng trước ống kính.

Sở hữu vẻ ngoài xinh như thiên thần lai, Châu Khả My bộc lộ thiên khiếu nghệ thuật từ rất sớm. Cô bé hứa hẹn sẽ là nàng mẫu nhí được nhiều thương hiệu ưu ái trong tương lai.

Khác hẳn với Ms.Q đầy kiêu sa và nóng bỏng, Ninh Dương Lan Ngọc lại biến hóa bản thân với một gam màu mới toanh, nhẹ nhàng và thanh khiết hơn với chất liệu voan được may xếp tầng tạo độ phồng tự nhiên. Bộ ảnh như mang một phong vị rất khác của Ninh Dương Lan Ngọc. Chẳng cần cầu kì tạo dáng, cũng không phụ kiện đắt giá nhưng cô vẫn toát lên trọn vẹn vẻ đẹp đầy mê hoặc như “bỏ bùa” ánh nhìn từ đôi mắt đến nụ cười.

Bộ cánh đầu tiên nổi bật với chất liệu vải trắng mờ, xuyên thấu kết hợp kiểu dáng cúp ngực đã tạo sức hút vô hình cho Ninh Dương Lan Ngọc. Phần thân được nhấn nhá hình ảnh mặt trời in trắng đen và phần chân váy đính kết hoa rơi đồng điệu màu sắc chính là 2 detail khiến chiếc váy vốn đã thướt tha lại càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Bắt trend xu hướng đang rất thịnh hành trên tất cả các thảm đỏ quốc tế, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn cho mình một chiếc váy sắc vàng pastel với chất liệu voan lưới. Sử dụng lối may từng lớp tạo độ phồng vai tự nhiên cùng tùng váy thiết kế xếp tầng đã tạo nên một tổng thể vừa hoành tráng, lại bồng bềnh không kém.

Tiếp đến là một chiếc váy với sự phối hợp hai gam màu trắng - xanh lá vô cùng mướt mắt. Phần vai được thiết kế theo kiểu bardot trễ vai với phần vải nhấn bung từng lớp khá độc đáo. Chân váy trông có vẻ cầu kì hơn với những phần vải được may rút chỉ tạo những phần nhúm mây lạ mắt cho bộ cánh.

Vẫn sử dụng chất voan lưới nhưng lần này mỹ nhân lại chọn sắc đỏ rực rỡ với chi tiết “đinh” là phần ngực được xếp li nhiều lớp như để tinh tế tôn bật vòng một. Ngoài việc được kết hợp nhiều lớp vải, phần chân váy còn được điểm xuyết những dải vải nhúm bèo nhẹ chạy dọc càng làm tăng thêm độ bắt mắt cho tổng thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất