Thời trang

Nicole Kidman tóc ngắn cũn cỡn khoe body rực lửa trên trang bìa tạp chí

Văn Luân
Chia sẻ

Thiên Nga nước Úc khoe vẻ đẹp cá tính, mặn mà của mình trong loạt ảnh thời trang cho tạp chí nổi tiếng khiến fan vô cùng thích thú vì vẻ ngoài lạ lẫm này.

Nicole Kidman rực lửa với tóc ngắn cũn cỡn trong loạt ảnh chụp hình cho tạp chí Vanity Fair

Phong cách cool cực ngầu như dân chơi nhạc rock của nàng thiên nga nước Úc Nicole Kidman trong loạt ảnh chụp thời trang cho tạp chí hàng đầu khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Ở tuổi 51 mà trông cô vẫn luôn thần thái và cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Nicole Kidman quyến rũ trong loạt ảnh chụp thời trang

Mái tóc ngắn pixie cùng style “thả rông” ngực trong phong cách kiểu “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson

Không còn là sự nữ tính thường thấy ở cô mà là một Nicole Kidman cá tính và mặn mà

Nicole Kidman cũng toát lên thần thái thu hút lạ thường ở bất kì phong cách nào

Chiếc áo len xanh của Hoàng tử Louis con út của vợ chồng Hoàng tử William - Kate trong tình trạng “cháy hàng” 

Tất cả các trang phục của Hoàng Gia Anh luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng, như những bộ váy của công nương Kate hay Meghan đều luôn trong tình trạng “sold out” và không lạ gì khi bức ảnh chụp mừng sinh nhật của Hoàng tử út Louis - con út của vợ chồng Hoàng tử William - Kate được công bố trong chiếc áo len màu xanh đã được bán sạch trơn.

Bức ảnh chụp trong chiếc áo len màu xanh của Hoàng tử Louis - con của vợ chồng Hoàng tử William trong ngày sinh nhật vừa qua đã lập tức thu hút sự chú ý của các bà mẹ

Chiếc áo len màu xanh họa tiết chú cún là một thiết kế thuộc thương hiệu Trotters - một nhãn hiệu dành cho trẻ em bên Anh rất nổi tiếng

Đây là hãng thời trang quen thuộc của các công chúa hoàng tử nhà Kate Middleton và không lâu sau khi chiếc áo mà hoàng tử Louis mặc đã được bán sạch trong tíc tắc.

Chiếc áo hiện chỉ đang nhận order chứ không có hàng sẵn. Giá ban đầu của chiếc áo là 44£ (khoảng hơn 1,4 triệu VNĐ) và sau giảm xuống còn 35£ (khoảng hơn 1,1 triệu VNĐ).

Kendall Jenner với gu thời trang “không ăn nhập” tại sự kiện 

Chân dài đình đám Kendall Jenner tiếp tục thu hút bao ánh nhìn trong trang phục “lạ lẫm” khi đôi boots da rắn không ăn rơ với trang phục tại một sự kiện vừa qua.

Em gái Kim Kardashian gây chú ý với gu thời trang “lạ mắt”, đặc biệt là đôi boots họa tiết da rắn màu vàng nổi bật.

Không còn là những trang phục hở hang thường thấy mà cô chọn bộ cánh đơn giản , kín đáo với áo cổ lọ và quần dáng thể thao thùng thình màu cam

Chính nhờ bộ cánh rực rỡ màu sắc này mà trông cô vô cùng nổi bật tại sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất