Thời trang

Những yêu nữ hàng hiệu của showbiz Việt khiến fan 'khóc thét' vì phối đồ lộn xộn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hari Won, Mai Phương Thúy, Miu Lê, Ngọc Trinh, Phượng Chanel là những cái tên sẽ khiến các thương hiệu thời trang khóc thét với khả năng biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang.

1. Hari Won
Từ ngày tham gia vào showbiz Việt đến bây giờ, Hari Won đã từ một cô nàng chẳng mấy quan tâm đến thời trang trở thành một “tín đồ hàng hiệu”. Bà xã Trấn Thành không ngại khi đầu tư khá nhiều vào các chiếc túi đến từ các thương hiệu như, Dior, Chanel, Prada… gì cô cũng đủ cả.

Đáng tiếc thay, thay vì dùng đồ hiệu cao cấp sẽ khiến bản thân trở nên sang chảnh sành điệu thì Hari lại bị ngược lại khi cô nhiều lần vấp phải lỗi mix đồ khiến bản thân trở nên lạc quẻ, kém sang và thậm chí là nếu không ai nói thì chắc cũng không ai biết những chiếc túi cô đang xách là những chiếc túi Chanel hay Dior đắt đỏ.

2. Mai Phương Thúy 

Nói về độ chịu chi cho các thương hiệu thì không thể kể đến Hoa hậu Việt Nam 2016 Mai Phương Thúy, cô vốn nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Những mẫu thời trang đắt đỏ, thời thượng đều có trong bộ sưu tập của cô.

Tuy rất chăm mua và chăm diện đồ hiệu nhưng nàng Hậu Mai Phương Thúy của chúng ta lại có khả năng biến những bộ trang phục hay phụ kiện giá vài trăm triệu thành trông như “hàng chợ” giá bình dân khiến mọi người chỉ biết lắc đầu tiếc nuối thay cho các em cho balo MCM, dép Valentino, túi Chanel và hằng hà sa số các món đồ hiệu khác trong tủ của cô nàng.

3. Miu Lê

Từ khi cắt tóc tém như con trai thì phong cách ăn mặc của Miu Lê cũng thay đổi theo sang style cool ngầu, thoải mái, thể hiện tính chất menswear. Vốn sở hữu vóc dáng đầy đặn cùng gương mặt tròn “bánh bao” cộng với style ăn mặc có phần nam tính nên nhiều lúc khiến cô bị “dìm đẹp” khi đi sự kiện. Có lẽ Miu thật sự không phù hợp với những cây suit đồng bộ hoặc những chiếc đầm lùng
bùng như thế này.

4. Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn nổi tiếng với việc chi mạnh tay trong mua sắm đồ hiệu thậm chí cô còn dành nguyên cả một căn phòng rộng lớn chỉ để đựng trang phục, giầy dép, phụ kiện của mình. Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng trên mạng xã hội thì bạn có thể thấy những video clip cô nàng khoe đồ hiệu mới mua hoặc những clip hướng dẫn mix đồ.

Tuy nhiên gu thời trang của Ngọc Trinh tới giờ vẫn luôn mang đến sự ngán ngẩm cho người hâm mộ khi cô thường xuyên diện những trang phục sến rện và những món đồ hàng nghìn đô như túi Hermes mà vào tay Ngọc Trinh thì trông chẳng khác gì đồ fake.

5. Phượng Chanel

Nhắc đến Phượng Chanel là nhắc đến 1 nữ đại gia thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan và cũng là người có niềm đam mê bất tận với những món đồ hiệu xa xỉ. Thế nhưng cho dù đắp lên người hàng loạt trang phục, phụ kiện đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới, Phượng Chanel cũng không bao giờ lọt nổi vào top những người ăn mặc đẹp vì quá tham lam khi
phối phụ kiện và chọn màu sắc sến sẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất