Thời trang

19 xu hướng đình đám sẽ khuấy đảo làng thời trang quốc tế xuân 2018

Zoe
Chia sẻ

Hãy cập nhật ngay từ điển thời trang cho mùa xuân 2018 để không trở thành quý cô lạc hậu. Có những xu hướng mới khiến bạn thật sự thích thú và cũng có những trào lưu cũ được "triệu hồi" khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Chất liệu cao su

Những bộ quần áo làm từ 100% chất liệu cao su có lẽ là điều ít người nghĩ đến, trừ khi nhắc tới những chiếc áo mưa. Vậy nhưng năm 2018, chất liệu cao su sẽ lên ngôi như một hot trend đình đám nhất. Không chỉ là những bộ của những thương hiệu nổi tiếng nhất, đi kèm với nó là những phụ kiện cao su rất đồng bộ: giày, túi, thậm chí là dép cao su.

Gấp nếp

Những nếp gấp có dây rút ở giữa tưởng ngủ quên thì năm nay lại được các nhà tạo mẫu “đánh thức” ngoạn mục. Từ Tom Ford cho tới F21 và một loạt các thương hiệu khác cũng đã cho ra đời những bộ quần áo có dây rút. Chính vì vậy khi shopping, hãy để ý đến chi tiết này để lựa đồ cho chuẩn.

Chéo vai

Xu hướng váy, áo cheo vai dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Mùa xuân 2018, xu hướng chéo vai được thể hiện cầu kì hơn với những đường cắt xẻ ngẫu hứng.

Fanny Pack

Nàng nào đã kịp sắm loạt túi fanny pack đeo hông trong suốt năm 2017 thì năm nay hãy vui mừng đi, vì xu hướng này vẫn đang rất hot. Trên sàn runway của những hãng thời trang đình đám nhất, chiếc túi này vẫn bành trướng liên tục. Chính vì vậy, fanny pack sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nữa trong năm 2018.

Trong suốt

Hãy trở nên trong suốt vào mùa xuân 2018, bởi nó đã trở thành xu hướng thật sự chứ không còn là trào lưu bị cười chê nữa. Còn nhớ đôi giầy “đổ mồ hôi” của Kanye West mới hôm nào còn bị chế giễu, thì nay Chanel, Off-white đã tiếp nối để ra đời những sản phẩm tương tự. Để đồng bộ thì kính, túi xách cũng nên trong suốt nhé.

Tím lavender

Gam màu tím mộng mơ lavender đã khuấy đảo các sàn runway. Không còn khái niệm tím sang hay tím sến nếu bạn diện gam màu bồng bềnh đẹp như một giấc mơ này.

Suits trắng

Dù diện suit có nội y hay không, hãy đảm bảo rằng trong tủ đồ của mình năm nay có một bộ suits trắng. Màu đen quyền lực năm nay sẽ tạm nhường chỗ cho màu trắng tinh khôi khuấy đảo “thế giới suit”.

Set denim

Xu hướng denim on denim chưa bao giờ lụi tắt, nó chỉ ngày càng trở nên độc đáo hơn mà thôi. Calvin Klein, Tom Ford, Alexander McQueen… đã góp phần làm chất liệu này tỏa sáng hơn vào năm 2018.

Kính siêu nhân

Đúng như dự đoán, kính siêu nhân sẽ là phụ kiện không thể thiếu được trong năm nay. Những loại kính mắt mèo, mắt vuông, mắt tròn sẽ lùi một bước, nhường chỗ cho kính mắt siêu nhân cực ngầu. Xem ra, xu hướng thời trang thực sự hướng tới những gì không tưởng nhất như: chất liệu cao su, nhựa trong suốt, kính siêu nhân.

Chấm đen trắng

Sau mấy mùa “bặt tin” thì nay những chấm đen trắng vui mắt đã quay trở lại. Chấm to hay chấm nhỏ, đều sẽ trở thành hot trend trong năm nay. Hãy lưu ý là phụ kiện cũng phải ton sur ton tuyệt đối chỉ với hai gam màu đen hoặc trắng, đừng chuộng xanh đỏ nếu bạn không muốn tự kéo giật lùi gout thời trang của mình lại.

Lông vũ

Lông vũ của năm 2018 không chỉ gắn với những gì sanh chảnh, mà nó còn trở nên độc, lạ bắt mắt nữa. Áo, váy, boots đều có thể gắn lông vũ, bạn hãy lưu ý xu hướng này.

Cổ vuông

Đường cắt vuông cổ điển này lại được dịp trỗi dậy mạnh mẽ trong năm 2018. Từ váy, áo cho tới suit, những đường cổ vuông sẽ là điểm nhấn độc đáo khiến mọi người không thể rời mắt.

Vai bồng

Thêm một trào lưu tưởng như bị quên lãng từ lâu được “triệu hồi” trong năm 2018 này. Những chiếc áo, váy vai bồng to sẽ lại được các quý cô yêu thời trang cưng chiều hết mực. Màu sắc dành cho những thiết kế kiểu này cũng rất đa dạng, trắng đen, xanh, đỏ… tất cả đều có.

Lộ nội y

Xu hướng thời trang lộ nội y vẫn sẽ tiếp nối năm 2017 mà trở thành hot trend trong năm 2018. Sexy nhưng vẫn tuyệt đối thanh lịch, không hề phô phang chính là bí quyết để trào lưu này sống tốt qua mấy mùa.

Cầu vồng

Sắc màu thời trang của năm nay khá tự do. Màu đen không còn được tôn vinh như sắc màu đỉnh cao nữa, thay vào đó là những gam màu sặc sỡ nhất có thể, và xu hướng bảy sắc cầu vồng này là một ví dụ sống động.

Chơi màu hồng - đỏ

Hồng và đỏ, gam màu ít người kết hợp thì năm nay, lại thực sự trở thành một combo siêu hot. Rõ ràng là cập nhật xu hướng vẫn tốt hơn, biết đâu bạn lại mix được những bộ đồ tuyệt đẹp với hai gam màu vốn dĩ chưa bao giờ đi với nhau này.

Mũ cói

Không chỉ được sử dụng trên biển, mũ cói còn được coi như phụ kiện giúp bạn “bao nổi bật” trong năm 2018. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu năm nay, các fashionista diện mũ cói và tung tăng pose hình trên những con phố thời trang sành điệu bậc nhất thế giới.

Tua rua

Xu hướng mềm mại, nữ tính nhưng khá kén dáng người này vẫn là một trào lưu cần chú ý trong năm nay. Những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh sẽ cực nổi bật trên phố với một chiếc váy tua rua điệu đà. Nếu ưa đơn giản, bạn chỉ cần sắm một đôi hoa tai tua rua là bắt kịp trend rồi.

Quai áo trang trí

Quai áo đã vượt ra ngoài khuôn khổ là một chi tiết của váy, áo. Nó đã trở thành một điểm nhấn, một “phụ kiện” bằng cách kết hợp những viên ngọc trai, những sợi xích bắt mắt. Năm 2018 này, bản thân chi tiết quai áo đã có thể nâng tầm set đồ của bạn lên rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất