Thời trang

Trang phục thiếu vải nhưng không hề gợi cảm khiến sao Việt điêu đứng trong năm 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Đâu phải hở da lộ thịt mới là gợi cảm, quyến rũ. Loạt trang phục sau đây của hàng loạt sao Việt chứng minh nếu hở quá đà sẽ trở thành lố lăng, phản cảm.

Nếu có một cơ thể đẹp thì việc hở một chút để khoe cơ thể cũng không phải là điều xấu. Tuy nhiên, việc gì cũng thế, có chừng mực nhất định sẽ khiến đại đa số hài lòng hơn, nhất là người của công chúng thì càng nên chú ý điều này.

Những trang phục sau đây có thể đối với người mặc nó hết sức gợi cảm bởi khoe được “cả trời da thịt” nhưng đối với đại đa số công chúng nói chung, nó thực sự là những bộ cánh phản cảm bởi sự khoe thân thiếu kiểm soát của các ngôi sao mà họ từng yêu mến.

Trong một lần biểu diễn hồi tháng 4, Thủy Tiên diện trang phục khá giống với nội y, nhấn nhá chi tiết trang trí “thanh xà, bạch xà” thiếu tinh tế. Bà xã Công Vinh để lộ hơn 70% cơ thể và bị đánh giá là quá phản cảm.

Phi Thanh Vân đại trùng tu nhan sắc những 15 lần nhưng hình như phong cách thời trang thì chưa một lần được “nâng cấp”. Trong ảnh, Phi Thanh Vân mặc chiêc váy ren vừa ngắn cũn lại vừa hở quá đà, vòng một vượt chuẩn của cô nàng phô bày hơn một nửa nhưng lại không hề gợi cảm.

Nếu không có những đính kết hoa lá hẹ rườm rà thì bộ trang phục này của Thu Minh sẽ chẳng khác gì bộ đồ bơi một mảnh!

Nhìn bộ cánh này chỉ có thể thốt lên rằng Pha Lê thực sự quá dũng cảm khi có thể mặc một trang phục như thế này. Thiết kế vừa rườm rà khó hiểu lại thiếu vải đủ chỗ trông thật lố lăng chứ không hề có chút gợi cảm.

Cách phô diễn da thịt thiếu tiết chế “hở dưới thấu trên” là nguyên nhân khiến ca sĩ Lâm Khánh Chi trở thành một trong những thảm họa thời trang mặc thiếu vải nhưng không hề gợi cảm.

Người đẹp Linh Chi cũng để lại nhiều ấn tượng với phong cách xuyên thấu, gợi cảm. Nhưng bộ đầm cô chọn vấp phải nhiều ý kiến cho rằng nó giống với đồ ngủ hơn là váy dùng để diện khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Bodysuit của Bảo Thy không chỉ kiệm vải mà ngay cả chất liệu, hoạ tiết cũng kém tinh tế, không ăn nhập với áo blazer diện bên ngoài. Bên cạnh đó màu sắc và thiết kế của trang phục có phần sến súa khiến ca sĩ mất điểm ít nhiều trong mắt fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất