Đẹp

Những thỏi son nhờ lên phim Hàn mà đắt hàng như tôm tươi

Tấm
Chia sẻ

Chỉ nhờ vài giây "lên hình" ngắn ngủi cùng các sao nữ Hàn nổi tiếng, những thỏi son này đã bán chạy hơn gấp vài lần.

Không chỉ hấp dẫn nhờ cốt truyện tình cảm đầy lãng mạn, dàn diễn viên đẹp như mơ, phim Hàn còn khiến nhiều tín đồ “phát cuồng” vì những món đồ thời trang hay trang điểm mà diễn viên sử dụng. Chẳng thế mà nhiều hãng mỹ phẩm thi nhau chạy đua để được “lên hình” vài giây. Nhưng đúng là dù chỉ vài giây ngắn ngủi thì điều không thể phủ nhận là những sản phẩm này đều bán chạy hơn gấp bội.

1. Laneige Two tone lip bar - Song Hye Kyo và Lee Sung Kyung

Nhờ Song Hye Kyo (nữ chính Hậu duệ mặt trời), thỏi son 2 màu của Laneige đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết hồi năm ngoái. Nhan sắc trẻ trung đầy thanh lịch với lối trang điểm tự nhiên, màu son tươi tắn của nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tiếp nối Song Hye Kyo, cô nàng Lee Sung Kyung tiếp tục mang thỏi son này “lên sóng” trong bộ phim Doctor và mới đây nhất là Tiên nữ cử tạ. Son hai màu giúp đôi môi có được hiệu ứng ombre, trong đậm ngoài nhạt cực thu hút, cùng với đó là chất son khá mềm, nhiều dưỡng nên môi không bị khô.

Lee Sung Kyung xinh đẹp, sang chảnh trong Doctor

Và đáng yêu hết nấc trong Tiên nữ cử tạ với màu son hồng cực ngọt.

Giá của một thỏi son ombre lạ mắt này rơi vào khoảng 400 - 500.000 VNĐ.

2. Mamonde Highlight Lip Tint - Park Shin Hye

Giảm 10kg để trở thành nữ chính Doctor, Park Shin Hye trông thanh thoát và các đường nét trên gương mặt cũng ấn tượng hơn hẳn. Trong phim, Park Shin Hye sử dụng lối trang điểm sắc sảo, eyeliner kỹ càng và màu son hồng ngọt thu hút. Tất nhiên sau đó, cây son cô nàng dùng đã được các tín đồ truy lùng ra là Mamonde Highlight Lip Tint và thỏi son này ngay lập tức cháy hàng.

Dòng son này có màu sắc khá tươi sáng, chủ yếu là các tông đỏ, hồng

Chất son tint bóng nhẹ, thiết kế đầu chổi tiện lợi, mùi thơm nhẹ, khi thoa tiệp vào môi chứ không bị bết dính là những điểm mạnh của cây son này. Giá của nó cũng rất bình dân, chỉ khoảng 200.000 VNĐ.

3. Hera Rouge Holic - Jeon Ji Hyun

Vào vai nàng tiên cá Shim Chung trong Huyền thoại biển xanh, Jeon Ji Hyun nhanh chóng thuyết phục người xem bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ không tỳ vết.

Người đẹp chọn lối trang điểm “no-makeup” (trang điểm như không) vô cùng tự nhiên cộng với màu son hồng ngọt ngào rạng ngời. Thế nên ngay sau khi tập 2 lên sóng, danh tính 2 thỏi son mà Jeon Ji Hyun dùng đã lập tức được dân mạng săn lùng. Đó là Hera Rouge Holic màu 147 và son bóng Hera Sensual Lip Serum Glow màu 1.

Chất son mịn mướt, nhiều ẩm và màu sắc trẻ trung là những điểm mạnh của 2 thỏi son này. Giá của cả 2 thỏi son này đều khoảng 670 - 680.000 VNĐ.

Nhờ gắn mác “son mới của Jun Ji Hyun”, doanh thu của cây son Hera Rouge Holic từng tăng nhanh đến chóng mặt. Quả không hổ danh là nữ diễn viên dùng son nào, hot son đó!

4. Lancome - Goblin

Sau khi được Kim Go Eun diện liên tục trong Goblin, cây son màu hồng đất của Lancome đã bán chạy như tôm tươi ở Hàn. Màu son hồng đất nhẹ nhàng cực hợp với lối makeup trong veo tựa sương mà con gái Hàn mê mẩn bấy lâu nay, bảo sao không hot cho được.

Cây son này thuộc dòng L'Absolu Rouge của Lancome, chất son nhiều dưỡng, khi thoa lên môi tạo bề mặt bóng nhẹ vô cùng tự nhiên.

Thỏi son này có giá khoảng 700.000 VNĐ

Kim Go Eun và cơn bão Goblin đã giúp cây son này đắt hàng như tôm tươi. Nhiều cô nàng mê làm đẹp đã nhanh chóng tậu cho mình 1 thỏi và up ngay lên Instagram kèm hashtag tiếng Hàn “màu son của Kim Go Eun”.

5. Shu Umera - Baek Jin Hye

Trong Missing Nine, nhân vật Ra Bong Hee của Baek Jin Hye với tính cách trong sáng mà kiên định, ngoại hình trong trẻo đáng yêu nhận được rất nhiều lời khen của các mọt phim. Thỏi son Shu cô nàng sử dụng cũng được lên hình không ít lần và nhanh chóng tăng doanh thu không ngớt.

Những thỏi son nhờ lên phim Hàn mà đắt hàng như tôm tươi

Phân đoạn Seo Jun Oh giúp Bong Hee thoa son cực đáng yêu.

Những thỏi son nhờ lên phim Hàn mà đắt hàng như tôm tươi

Lần thứ 2 là Jun Oh tặng cho cô nàng một cây son Shu có màu khác.

Bảng màu phong phú, chất son mềm mướt và thiết kế đơn giản mà sang chảnh làm nên sức hút của cây son này. Giá của nó rơi vào khoảng 650.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất