Thời trang

Những thí sinh 'làm nên chuyện' tại Siêu mẫu Việt Nam giờ đã làm giám khảo cả rồi!

Lê Châm
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến, Lan khuê, Minh Tú - một trong những gương mặt sáng giá nhất của "Siêu mẫu Việt Nam" giờ đây đã trở thành những vị giám khảo quyền lực trong các chương trình truyền hình thực tế.

Võ Hoàng Yến

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu trong làng giải trí Việt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp vinh quang cũng nhiều mà thị phi cũng không ít. Cô từng tuyên bố giải nghệ vào năm 2015 để tập trung cho công việc DJ, tuy nhiên khán giả vẫn thấy sự xuất hiện thường xuyên của siêu mẫu trên các sàn catwalk. Điều này đã nảy sinh không ít tranh cãi, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của Võ Hoàng Yến để “làm nổi” tên tuổi sau thời gian vắng bóng.

Gạt qua những lùm xùm, có thể thấy Võ Hoàng Yến là người mẫu có năng lực chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Cô từng được đánh giá có thể soán ngôi siêu mẫu Thanh Hằng đầy quyền lực trong những năm đầu bước vào nghề. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn tham gia một trong những cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, tuy không được giải thưởng nhất định nhưng cô luôn được khán giả trong nước ủng hộ và chuyên gia sắc đẹp nước ngoài đánh giá cao.

Giành ngôi vị cao nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2008, sau đó là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, với hơn 10 năm hoạt động trong nghề người mẫu, có thể nói vị trí “ghế nóng” tại các cuộc thi sắc đẹp nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì thật là thiếu sót.

Gần đây nhất, Võ Hoàng Yến là một trong 3 vị giám khảo quyền lực, nắm “quyền sinh - sát” tại cuộc thi Vietnam Next Top Model mùa All Star.

Cùng phong cách thời trang độc đáo, Võ Hoàng Yến còn được đánh giá cao bởi sự tận tâm cùng những lần thị phạm “thần sầu” có một không hai cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, cô còn được mời làm giám khảo, khách mời, huấn luyện cho một số cuộc thi nhan sắc uy tín khác. Gần đây nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lan Khuê

Xuất thân trong một gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học. Lan Khuê thuyết phục gia đình rẽ hướng sang hoạt động nghệ thuật. Cô bắt đầu khẳng định tên tuổi từ năm 2011, khi tham gia hàng loạt các cuộc thi người mẫu, hoa hậu trong nước - quốc tế, giành được nhiều giải thưởng kỉ lục trong làng mẫu Việt Nam.

Năm 2013, Lan Khuê giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, một năm sau cô tiếp tục giành vị trí Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014. Không dừng lại ở đó, năm 2015 cô lên đường sang Trung Quốc “chinh chiến” và lọt top 11 chung cuộc của Miss World. Sau những cột mốc để đời trong sự nghiệp, Lan Khuê tiếp tục thử sức với vai trò huấn luyện viên trên sóng truyền hình thực tế.

Có thể nói Lan khuê là một trong những vị giám khảo - huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong các chương trình truyền hình thực tế cho đến thời điểm này. Sau sự thành công của The Face mùa 1, cô tiếp tục giữ vị trí “cầm cân, nảy mực” tại The Face mùa 2. Và mới đây nhất cô được mời làm giám khảo khách mời cho tập Chung kết của The Look mùa đầu tiên.

Không những được đánh giá cao về chuyên môn, gout thời trang của Lan Khuê cũng khiến khán giả chú ý. Tuổi đời còn khá trẻ, tuy vậy, Lan Khuê luôn duy trì hình ảnh quý phái, sang trọng, và không kém phần quyến rũ. Những trang phục cô mặc trong vai trò huấn luyện viên cũng như giám khảo trong các cuộc thi đều thể sự chững chạc, trưởng thành.

Trưởng thành từ mái trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Lan Khuê có khả năng ăn nói lưu loát, sắc sảo và truyền đạt tốt kiến thức đến các thí sinh của mình, khiến các vị huấn luyện viên khác phải dè chừng nếu muốn giành ngôi vị cao nhất trong các chương trình.

Lan Khuê luôn biết cách làm mới bản thân qua các chiếc lược và chú trọng đầu tư hình ảnh sao cho chỉn chu nhất khi xuất hiện trước ống kính truyền hình thực tế. Ngoài ra, khả năng tạo dáng nhanh như “tia chớp” của cô luôn khiến khán giả phải trầm trồ và là động lực to lớn để các thí sinh học hỏi.

Minh Tú

Minh Tú, siêu mẫu 25 tuổi gây ấn tượng trước công chúng với thể hình đẹp, săn chắc, một khuôn mặt góc cạnh cùng đôi môi dày gợi cảm. Cá tính thẳng thắn, cô từng tuyên bố bước chân vào nghề người mẫu là vì tiền chứ không phải vì đam mê gây dậy sóng showbiz. Tuy nhiên, cô chứng minh được năng lực của bản thân qua từng cuộc thi mà cô đã tham gia.

Chinh chiến cùng thời điểm với Lan Khuê tại Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú giành giải Bạc chung cuộc. Sau đó, cô tiếp tục tham gia Asia's Next Top Model 2017 và vẫn gìanh ngôi vị á quân sau bao nỗ lực! Được nhận xét “đanh đá” ngay khi còn là thí sinh tại Asia's Next Top Model 2017, với vai trò là huấn luyện viên tại The Face mùa 2The Look mùa đầu tiên, Minh Tú vẫn tiếp tục thể hiện cá tính của mình bất chấp dư luận.

Ngồi vị trí giám khảo kiêm huấn luyện viên tại 2 chương tình truyền hình thực tế, Minh Tú gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ cùng lối trang điểm “rất Tây”.

Tuy bị nhận xét “lép vế” hơn Phạm Hương và Kỳ Duyên tại The Look, Minh Tú vân để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hiếm khi dùng hàng hiệu, cô hay tự tay sáng tạo các set đồ theo ý thích của mình, điều này một phần cũng xuất phất từ gia cảnh không mấy khá giả của gia đình siêu mẫu.

Cá tính là vậy, Minh Tú còn một giám khảo công tâm và là một vị huấn luyện viên tốt tính. Cô luôn chia sẻ, chỉ dạy tận tình cho đàn em những kiến thức chuyên môn cũng như những kinh nghiệm mà bản thân đã học được.

Trải qua các vị trí giám khảo tại chương trình truyền hình thực tế, Minh Tú dần khẳng định hơn nữa tên tuổi của mình trong làng mẫu. Gần đây, cô cũng thường xuyên đảm nhận vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn và lấn sân sang các sàn diễn quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất