Thời trang

Những sản phẩm mang sắc hồng ngọt lịm gửi đến bạn trong tháng 4 này!

V.
Chia sẻ

Hãy nhuộm hồng góc trang điểm nhỏ xinh để thấy điều tuyệt vời của phái đẹp là yêu chiều bản thân mình, tựa như viên kẹo ngọt.

Cushion “Pink Limited Edition”

Nhiều năm trở lại đây, Innisfree dần khẳng định thương hiệu của mình với các dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn ngốc thiên nhiên hoặc chiết xuất từ các loại thực vật trồng theo công nghệ tiên tiến trên đảo Jeju (Hàn Quốc). Cushion (phấn nước) cũng nằm trong số đó!

Từng ra mắt nhiều phiên bản với công nghệ cải tiến khác nhau nhưng đến Pink Limited Edition thì nó thật sự là món quà ngọt ngào nhất dành tặng phái đẹp.

Ưu điểm vượt trội từ Innisfree trước giờ là độ che phủ tuyệt đối cùng công nghệ hỗ trợ ngăn ngừa mồ hôi, tránh khả năng tích tụ bã nhờn. Từ đó lớp dầu trên da sẽ được kiểm soát một cách kỹ càng và da mặt sẽ giảm thiểu tình trạng khô mốc hay bóng như “chảo mỡ”.

Pink Limited Edition được chia thành 4 loại: Light Pink, Hot Pink, Coral Pink, Case Pink được niêm yết giá $9.50 (hơn 200.000 VNĐ).

Lip Scrub (tẩy tế bào chết môi)

Mỗi tháng, mình lại hé cho các bạn một sản phẩm bé xinh từ Lush - thương hiệu mỹ phẩm lành tính với thiết kế “nhìn là yêu” đến từ vương quốc Anh. Khắp các diễn đàn làm đẹp, Lush được ưu ái hơn nhiều nhãn hàng khác bởi đa số sản phẩm được xuất xưởng bởi Lush đều có vẻ ngoài rất bắt mắt. Không những thế, công dụng và cảm giác sảng khoái mà thương hiệu mỹ phẩm này mang lại luôn là lý do khiến phái đẹp luôn tìm đến khi cần.

Lần này là hũ hồng ngọt lịm có tên Bubble Gum Lip Scrub.

Trong 3 mùi Bubble Gum (kẹo singum), Popcorn (bắp rang) và Mint Julips (rượu bạc hà) thì Bubble Gum là sản phẩm được yêu thích nhất. Lip Scrub của Lush được tạo nên từ những hạt đường rất mịn và tinh dầu jojoba, Bubble Gum lại có mùi thơm ngon như kẹo. Chỉ vài phút mỗi tuần, bạn đã có đôi môi căng mướt mà không sợ “kẻ thù” khô môi, nứt môi hay ngả màu do bôi son hàng ngày nữa. Đặc biệt, việc chăm chỉ tẩy tế bào chết sẽ giúp lần đánh son sau lên màu cực đều và bám lâu hơn.

Bạn có thể chọn lựa em này trong phiên chợ cuối tuần như Hello Weekend, Saigon Market… hoặc tham khảo những nơi nhận order sản phẩm của Lush với từ khóa #lushcomecticvn nhé.

Cushion Blusher (phấn má nước) 

Như làn sóng ào ạt về Việt Nam từ 2016, cuộc “cách mạng” về phấn nước dường mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới cho phái đẹp với mục đích: Trang điểm phải đồng hành việc dưỡng da. Sản phẩm của thương hiệu Tony Moly bao gồm tính năng dưỡng ẩm, theo đó, hiệu ứng căng bóng ở 2 gò má khiến khuôn mặt phái đẹp trở nên sống động và vô cùng tự nhiên.

Chính xác thì hộp phấn “nhỏ mà có võ” mang tên Spoiler Mini Cushion Blusher là “người thừa kế” ngọt ngào của dòng phấn nước đình đám.

Những sản phẩm mang sắc hồng ngọt lịm gửi đến bạn trong tháng 4 này!

Sản phẩm có giá 455.000 VNĐ với 3 phiên bản màu: Peach Orange (cam đào), Pink Fantasy (hồng), Rose Coral (hồng san hô) tại web phân phối chính thức Tony Moly.

3CE Studio Velvet Cream Lip & Pencil 

3CE luôn xứng đáng là “người trong mộng” của các cô gái khi cho ra đời hàng loạt mẫu son nhìn vào chỉ có “tan chảy” mà thôi. Sau những dòng mỹ phẩm đình đám về độ yêu chiều sắc đỏ trên môi tín đồ làm đẹp như Mood Recipe, Lily Maymac, Red Recipe hay son dưỡng Pot Lip thì mới đây, 3CE Studio Velvet Cream Lip & Pencil lại tiếp tục làm thế giới các cô nàng “dậy sóng” vì sự tiện dụng và tất nhiên, màu son lại “đẹp khỏi bàn”.

Tên gọi của BST son lần này có cái tên “rất kiêu”: 3CE Studio.

Thông thường khi nói về “studio” chúng mình hay tưởng tượng đến cây son cầm vào chắc tay, thiết kế vỏ đen quyền lực. Nhưng không, 7 gam màu ẩn trong thân son dòng 3CE này lại rất mong manh, thậm chí vỏ hồng pastel khiến phái đẹp có cảm giác về một cây son gió xinh xinh sử dụng hồi mới lớn…

Bạn đừng lo! 3CE vẫn luôn nổi tiếng là hãng mỹ phẩm hướng đến phong thái chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm trông qua thì “bánh bèo” nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo. Sự tính toán màu sắc chuyên nghiệp cùng mục đích ứng dụng cao từ 3CE luôn khiến các tín đồ hài lòng tuyệt đối.

3CE Studio có 2 đầu, 1 bên dạng kem lỳ, 1 bên dạng chì vặn, mỗi đầu đều sở hữu tông màu son khác nhau. Điều đặc biệt hãng mỹ phẩm xứ sở kim đem đến các cô gái tuy 2 đầu son “lạc quẻ” nhưng phối hợp với nhau cực ăn ý, người bình thường hay mới tập tành trang điểm cũng không quá lăn tăn, vụng về.

Những sản phẩm mang sắc hồng ngọt lịm gửi đến bạn trong tháng 4 này!

Review từ cô nàng “Góc của Rư”.

3CE Studio có 7 lựa chọn cho bạn: Coral Moon (cam hồng + đỏ cam), Chapter Pink (hồng ánh cam + hồng nude), Desperado (đỏ cổ điển + đỏ rượu vang), Kisses (cam tươi + đỏ tươi), Focus On Me (đỏ đất + nude), Warmy Warmy (cam đất + hồng nude) và Heart ngọt ngào (hồng cam nude + đỏ đất) với giá 400.000 VNĐ.

“Chiếc khăn diệu kỳ” của The Originals 

Với phái đẹp, việc làm điệu và chăm sóc da mặt về sau luôn là vấn đề nan giản. Muốn đẹp thì phải “bôi trát” đủ loại mỹ phẩm, từ che khuyết điểm, phủ phấn đến má hồng, mascara, son… để rồi mỗi tối, công đoạn tháo bỏ lớp make up lại nhiều khâu và cầu kỳ không kém. Dĩ nhiên, thời gian để bạn kiên nhẫn thực hiện hết mà không ngán ngẩm hay lược bỏ công đoạn cũng vô cùng kì diệu. Đó chính là lý do The Originals cho ra mắt “chiếc khăn thần kỳ” với tên gọi “Make up eraser”.

Cận cảnh “chiếc khăn thần kỳ” đến từ The Originals.

Nhìn qua, chiếc khăn có hình dáng rất bình thường nhưng thật sự, hiệu quả nó đem lại vô cùng bất ngờ. Khăn có 2 mặt, mỗi mặt đều có công dụng khác nhau: một dùng để tẩy trang, mặt còn lại giúp loại bỏ tế bào chết. Bạn biết không, việc tẩy tế bào chết đều đặn giúp lỗ chân lông bạn thông thoáng và da bạn trở nên mịn màng, tươi sáng hơn nhiều.

Từ bộ mặt trang điểm cầu kỳ…

Những sản phẩm mang sắc hồng ngọt lịm gửi đến bạn trong tháng 4 này!

Chỉ mới vài bước đơn giản: Nhúng khăn vào nước mát, sau đó lau trực tiếp lên mặt. Mọi vết cặn trang điểm sẽ không còn là vấn đề nữa.

Những sản phẩm mang sắc hồng ngọt lịm gửi đến bạn trong tháng 4 này!

“Make up eraser” được tạo nên từ chất liệu an toàn nên bạn sẽ không phải nơm nớp lo sợ chuyện kích ứng như sản phẩm tẩy trang thông thường.

Xuất hiện trên hệ thống phân phối mỹ phẩm Sephora, chiếc khăn thần kỳ được niêm yết giá $20 (khoảng 450.000 VNĐ), tuy hơi bất hợp lý về giá tiền một chút nhưng The Originals cam đoan bạn có thể sử dụng đến 1.000 lần, quá hời đúng không? Hiện sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trên thị trường vì chất lượng cũng như cảm giác mang lại nhẹ dịu, phù hợp với nhiều loại da. Bạn có thể đặt mua chiếc khăn này trên hệ thống bán mỹ phẩm Sephora.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất