Thời trang

Những sai lầm trong việc mặc đồ ngày mưa tầm tã

Chia sẻ

Không ít các cô nàng vướng phải những lỗi ăn mặc cơ bản trong ngày mưa gió. Đừng để thời tiết cản trở bạn mặc đẹp, hãy chỉn chu bất cứ khi nào có thể.

Mặc đồ tối màu trông sẽ sạch sẽ hơn

Trang phục màu đen có thể đánh lừa bạn rằng chúng sạch và dễ chiều chuộng thời tiết mưa phùn ẩm ướt. Nhưng nhiều khi chỉ cần một vết mưa dính đất bắn lên người, bộ đồ đen sẽ ngay lập tức tố cáo chủ nhân đang bị dính bẩn. saostar - sai lam mac do ngay mua (1) Vì vậy, thay vì đen, hãy chọn các họa tiết màu sáng hoặc các màu sắc nổi bật hẳn như đỏ, vàng để xua tan cảm giác u ám của thời tiết, đồng thời khiến bạn trông đỡ sầu thảm hơn hẳn.

Đi dép lê cho tiện

Còn gì tiện hơn một đôi dép lê xỏ ra xỏ vào bất cứ khi nào bạn muốn? Nhưng trong ngày mưa gió thì không. Chúng sẽ khiến bạn vô cùng bất tiện khi di chuyển trên đường cũng như dễ khiến bạn bị nhiễm lạnh. Thay vì dép lê, một đôi ủng đi mưa thời trang sẽ đẹp và hợp với thời tiết hơn nhiều.

saostar - sai lam mac do ngay mua (2)

Tiện gì mặc nấy

Mưa ướt khiến cho nhiều cô nàng không còn quan tâm tới chuyện mặc đẹp. Quan trọng nhất với họ bây giờ là mặc gì cho nhanh gọn, không bị dính mưa và nếu có thì sẽ nhanh khô trở lại. Quan niệm này khiến không ít bạn gái rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi đúng hôm ấy có việc cần gặp ai đó mà trên người không có nổi bộ đồ tử tế.

saostar - sai lam mac do ngay mua (3)

Vậy nên bên cạnh yếu tố nhẹ nhàng ngày mưa, các cô nàng cũng đừng quên mình cũng phải đẹp và thời trang hơn nữa.

Không cần áo khoác vì đã có áo mưa

Vì phải di chuyển trên xe gắn máy nên nhiều cô nàng đã chọn áo mưa và bỏ lại áo khoác ấm ở nhà cho đỡ cồng kềnh. Nhưng thời tiết thì không biết trước thế nào trong khi bạn chỉ có mỗi chiếc váy cộc tay để đối phó. Đừng bao giờ bỏ qua áo khoác trong tiết trời thế này nữa nhé.

saostar - sai lam mac do ngay mua (4)

Mưa gió cần gì trang điểm

Những gương mặt vốn không lấy gì làm thu hút nay trở nên xám xịt hơn vì mưa lạnh và vì không trang điểm. Đừng cẩu thả như vậy. Đơn giản là một chút son môi sẽ giúp bạn tươi tắn hơn nhiều. Đừng để mình trông kém thu hút chỉ vì trời mưa.

saostar - sai lam mac do ngay mua (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất