Thời trang

Những phong cách nổi bật tại Runway của The New District

Nhã Phong
Chia sẻ

Để kỷ niệm sinh nhật một tuổi, The New District – Quận Mới lại tiếp tục làm các fashionista ngạc nhiên bằng #TNDrunway – sàn diễn streetstyle tụ họp những hot instagrammer đang được lòng giới trẻ.

Với những bộ mix từ dễ ứng dụng đến phá cách, các người mẫu của Quận Mới đã trình làng các items chất lừ được dự đoán sẽ là trend của Thu-Đông năm nay.

Hãy cùng Saostar điểm lại những trang phục từ sự kiện hoành tráng nhé!

fashion (1)

Denim on denim xưa rồi nếu không biết cách tạo nên họa tiết ngân hà độc đáo như anh chàng này. Màu tóc ánh kim sẽ là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật hơn cho set đồ.

fashion (6)

Phong cách thập niên 90 được lăng xê nhiệt tình bởi items đơn giản với áo thun layer cùng khoác bò over size. Với kiểu tóc dài lơ thơ khiến những anh chàng có chút lãng mạn và thi vị hơn.

fashion (5)

Style sporty luôn hiệu quả mỗi lần xuống phố, mang lại năng lượng cho bạn cả ngày dù chỉ là cách mix từ những món đồ đơn giản.

fashion (4)

Bodysuit diện soóc jean giúp mọi cô nàng khoe được dáng chuẩn eo thon. Những món phụ kiện như khuyên tai bản nhỏ hay vòng cổ choker sẽ là gợi ý để set đồ hoàn thiện hơn.

fashion (9)

All-black chưa khi nào lỗi mốt bởi sự lăng xê nhiệt tình từ các hot instagrammer.

fashion (10)

Style boho chic với chiếc quần ống rộng họa tiết hình học và áo trễ vai giúp bạn luôn cuốn hút trước dàn fashionista diện những items cá tính hay chất ngầu.

fashion (8)

Souvenir Jacket soán ngôi vị trí đầu bảng cho những món đồ thời trang hot trend được tìm kiếm trong hè này cũng đổ bộ tới The New District.

fashion (2)

Đôi khi chỉ cần mặc những món đồ đơn giản từ váy dáng suông và jacket khoác ngoài cũng giúp nàng tự tin sánh đôi cùng hội bạn hot instagrammer.

fashion (3)

Crop top họa tiết hoa nhí và chiếc áo khoác hờ trên vai đã đủ thấy cô ấy thật cuốn hút.

fashion (11)

Cô gái này thật táo bạo khi mix phụ kiện thời trang body harness với một chiếc áo thun rộng thùng thình. Có vẻ với cô nàng thời trang là những điều đi ngược lại các quy chuẩn của mỗi món đồ.

fashion (12)

Cô nàng đang cố khoe chiếc thắt lưng màu đỏ nổi bật, cứu items thoát khỏi sự nhàm chán.

fashion (7)

The New District thực sự đã trở thành sàn diễn thời trang thú vị, nơi không chỉ giúp bạn thỏa thích mua sắm mà còn tạo sân chơi học hỏi, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

fashion (13)

Còn chần chờ gì gì nữa mà không cùng hội bạn thân tới và thưởng thức những “đặc sản” thời trang của rất nhiều shop đã quy tụ về đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất