Thời trang

Những mỹ nhân Hoàng gia luôn có mặt ở hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang danh tiếng

Lunggie
Chia sẻ

Với xuất thân cao quý trong gia đình hoàng tộc, cộng với niềm đam mê và sự hiểu biết trong thời trang nên không lạ lẫm gì khi các "nhân vật đặc biệt" luôn được mời đến tham dự ở hàng ghế đầu tại các show diễn thời trang trứ danh trên thế giới.

Mặc dù là thành viên của hoàng gia , nhưng các bóng hồng với thân phận đặc biệt này có cách ăn mặc khá tự do, quyến rũ, táo bạo so với thân thế hoàng tộc, vốn bị giới hạn các lựa chọn thời trang.

Công nương Charlene của Monaco 

Công nương Charlence xứ Monaco có cách ăn mặc khá tự do và phóng khoáng. Charlence thử hầu hết các phong cách với những món đồ thời trang gợi cảm, thanh lịch và cũng rất thể thao. Trước khi trở thành vương phi Monaco, Charlene Wittstock từng là một vận động viên bơi lội của đội tuyển Olympic Nam Phi.

Trong suốt các tuần lễ thời trang, cô thường được bắt gặp tại các show diễn của Dior và Versace. Nhưng cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho Giorgio Armani, người đã thiết kế chiếc váy cưới của cô.

Công nương xứ Monaco tại show của thương hiệu Giorgio Armani trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2018 ở Milan.

Phong thái thời trang thanh lịch của nàng công nương xứ Monaco kết hợp khăn choàng cùng màu với chiếc đầm hở vai.

Cô cũng là khách mời thường xuyên trên hàng ghế đầu các shoe thời trang danh giá như trong Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2014 tại Paris.

Lộng lẫy với những chiếc đầm dạ hội tại các buổi tiệc Hoàng Gia

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2018, Công nương Monaco nổi bật với chiếc váy cut-out phá cách. Chiếc áo khoác da được khoác hờ trên vai tạo vẻ ngoài sành điệu

 Công chúa Beatrice của hoàng gia Anh 

Công chúa xứ York không xuất hiện dày đặc tại các buổi lễ thời trang nhưng khán giả vẫn nhận ra công chúa Beatrice trong các buổi diễn của các nhà mốt như: Michael Kors, Elie Saab và Rebecca Minkof…..

Công chúa tham dự show diễn của thương hiệu Elie Saab Xuân - Hè 2012.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2016 tại thành phố New York.

Công chúa xuất hiện với chị gái ruột công chúa Eugenie tại show Issa London Thu/ Đông

Công chúa Charlotte Casiraghi xứ Monaco 

Công chúa Charlotte Casiraghi từng là phóng viên thời trang, đã từng xuất bản nhiều bài trên hai tạp chí Above và AnOther. Cô nàng cũng từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Paris và là “nàng thơ” của NTK Karl Lagerfeld.

Công chúa tham dự một show thời trang của Giambattista Valli

Xuất hiện tại show diễn của Stella McCartney tại Tuần lễ thời trang Paris Thu - Đông 2017/2018.

Công chúa xứ Monaco cũng là gương mặt xuất hiện tại nhiều show thời trang khác. Tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2016, cô tham dự show diễn của Gucci trong bộ đầm họa tiết nổi bật.

Thành viên Hoàng gia Anh Amelia Windsor

Dù mới 22 tuổi, xuất thân là thành viên trong Hoàng gia Anh, cô đã có cơ hội tham dự các show Chanel với hàng ghế VIP, tham dự dạ vũ Paris Debutante’s Ball 2013. Cô cũng đã tham dự những show diễn lớn như của các nhà mốt như: Dior, Tommy Hilfiger và Giorgio Armani.

Cô diện thiết kế đầm trắng xuyên thấu của Dior khi đến xem show của thương hiệu này tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2018.

Tham dự show của Sonia Rykiel trong Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu - Đông 2017/2018.

Công chúa Maria-Olympia của đất nước Hy Lạp

Trong các thành viên hoàng gia thì nàng công chúa Hy Lạp sở hữu lượng người theo dõi khá ấn tượng với 157k ngàn người followers trên mạng xã hội cá nhân, cô luôn chịu khó update các xu hướng thời trang trên page riêng của mình.Trong các tuần lễ thời trang, cô thường xuất hiện tại show diễn của Michael Kors, Valentino và Dior…..

Cô luôn góp mặt tại show diễn của nhà mốt Michael Kors

Xuất hiện trong bộ váy màu xanh nữ tính khi đến xem show diễn Dior Haute Couture Thu - Đông 2016/2017 tại Pháp.

Diện một chiếc đầm sequin lấp lánh vô cùng hợp mốt trong xu hướng thời trang năm nay.

Công chúa là gương mặt quen thuộc trong nhiều show diễn thời trang cao cấp. Trước đó, Maria Olympia đến dự show của Valentino Haute Couture trong Tuần lễ thời trang Paris Thu - Đông 2014/2015.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất