Thời trang

Những MV có phong cách thời thượng nhất năm 2016

Thanh Dương
Chia sẻ

Những MV âm nhạc có phong cách thời trang thời thượng được đánh giá cao trong năm 2016.

Thời trang và âm nhạc được biết đến như hai phạm trù có mối quan hệ lâu dài và liên kết chặt chẽ với nhau. Nghệ sĩ trình diễn được stylist của mình định hình phong cách trong mỗi video âm nhạc và thiết lập xu hướng để biến nó thành trào lưu cho người hâm mộ. Một MV ca nhạc được xem như hoá thân bài hát của một nghệ sĩ. Họ mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh mới mẻ và độc đáo, đôi khi nó chỉ là tưởng tượng không có thực. Một video ca nhạc như một tác phẩm nghệ thuật thông qua thời trang kết hợp với âm nhạc để người nghệ sĩ thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Lemonade của Beyoncé

Đứng đầu danh sách này là album được đánh giá cao của nữ ca sĩ da màu Beyoncé. Từ MV ca khúc “Hold Up”, Beyoncé diện váy thương hiệu Roberto Cavalli và giày hoạ tiết từ nhà mốt danh giá Saint Laurent với giá 995 USD. Tiếp đến MV “Formation” nữ ca sĩ bốc lửa diện váy thương hiệu Alessandra Rich đến Gucci và thương hiệu đến từ nước Úc Zimmerman. Beyoncé đã mang đến một hình ảnh đầy thu hút và phong cách phù hợp. tumblr_o67rbfhes71rtm6dso1_540

American Money của Borns

american-m

MV ca khúc này mang lại hình ảnh quyến rũ, nhẹ nhàng gợi lên cảm giác của một lookbook video. Với giọng hát nhẹ nhàng đi cùng mái tóc đỏ, khoác lên mình trang phục từ bộ sưu tập mùa thu của nhà mốt Gucci ( Borns diện từ đầu đến chân BST Look 25 của Gucci ) và BST Pre-Fall 16. Borns là một fan hâm mộ của giám đốc nghệ thuật đến từ nước Ý “Alessandro Michele”, nên không có gì gọi là bất ngờ khi anh chọn “Gucci” để thể hiện cho sự mơ mộng từ câu chuyện tình yêu trong MV của mình.
maxresdefault Freak của Lana Del Rey

6a9da3e1de9d1cd2ae9d1c39f6cee619

Đắm chìm trong ý tưởng từ phong cách thập niên 70, MV là chuyến hành trình 10 phút với sự tham gia của nam chính Father John Misty và mốt phụ nữ mặc mỏng nhẹ, thoáng mát. Video như một mặt trời tẩy đi vẻ cũ kỉ vốn có để biến thành một California tươi mới hơn.

Misery của Gwen Stefani

gwen-stefani-misery-vid-2016-billboard-1548

Trong video tuyệt đẹp này, Gwen Stefani gây ấn tượng khi diện thời trang cao cấp với sự kết hợp táo bạo như chiếc áo bustier đỏ từ La Perla, váy từ Molly Goddard, áo lót từ Agent Provocateur và phá cách hơn với đôi bốt lace up trên đầu gối từ thương hiệu Sophia Webster.

Kill V.Maim của Grimes

xwykqbkoefadepfbkjrw

MV ca khúc “Kill V.Maim” đã vẽ ra một tầm nhìn say đắm của thế giới postapocalyptic. Bữa tiệc chiêu đãi thị giác này càng hoàn hảo hơn khi Grimes diện chiếc swearshirts của Versace, áo khoác ngoài từ COMME des GARÇONS. Phong cách thời trang vượt ra khỏi tầm hiện tại và chỉ hy vọng nó sẽ xuất hiện trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất