Thời trang

Những mẫu đầm đen quý tộc và sang trọng cho bé gái đi dự tiệc

Cát Cát
Chia sẻ

Cũng là những BST dành cho các bé, nhưng Huy Quang đã làm theo hướng khác tạo ra những bộ trang phục khiến các bé giống các nhà quý tộc nhí thời xưa.

BST “A Child’s Dream” của NTK trẻ Huy Quang được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoài cổ những năm 50. Màu sắc chủ đạo được sử dụng màu đen - Gam màu thể hiện sự huyền bí cho phụ nữ những năm 1950.

Các chi tiết chủ đạo trong BST như hoa loa kèn, bèo nhún được kết hợp với kỹ thuật xếp ly bèo để tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển cho từng sản phẩm. Chân váy lớn cần có sự hỗ trợ đắc lực của một lớp váy lót làm từ lưới nilon, chúng gợi nhớ về những vòng khung, lồng sắt thưởng sử dụng để làm phồng chiếc váy của phụ nữ quý tộc - di sản của những năm 1850s.

Cũng là những BST dành cho các bé, nhưng Huy Quang đã làm theo hướng khác tạo ra những bộ trang phục khiến các bé giống các nhà quý tộc nhí thời xưa

Trong một số thiết kế, lớp váy lót này lộ ra khỏi viền váy và được làm nổi bật bởi màu sắc hoặc chất liệu khác biệt. Để làm nổi bật tinh thần cổ điển và thanh lịch của bộ sưu tập nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp các phụ kiện như mũ lưới hay găng tay - những phụ kiện đặc trưng của thời trang những năm 50.

Kiểu găng tay dài đến khủy tay là phụ kiện không thể thiếu trong các bữa tiệc đêm sang trọng của giới quý tốc thời kỳ này. Kiểu váy xòe chiết eo kết hợp cùng áo ngắn tay là điểm nhấn của bộ sưu tập này. Ngoài ra trong set đồ cũng không thể thiếu chiếc mũ nhỏ gọn được trang trí bởi mạng che mặt tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ thời kỳ này.

Mẫu váy dạ hội nhiều tầng cầu kì và sang trọng

Váy hai dây tinh tế và kiều diễm cho bé gái thêm nổi bật

Võ Hoàng Yến là nàng thơ cho BST này

Đặc biệt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ là “nàng thơ” trong BST đầu tay của học trò cưng mà cô rất quý mến. Võ Hoàng Yến cho biết:

“Với Huy Quang, một người có tố chất và tài năng cũng như tư duy sắc bén trong thời trang nên tôi rất tin tưởng vào việc cậu học trò này sẽ định hình được phong cách thời trang riêng của mình.

Với BST đầu tiên của mình, Huy Quang đã tạo nên những bộ trang đầy cảm hứng. Cũng là những BST dành cho các bé, nhưng Huy Quang đã làm theo hướng khác tạo ra những bộ trang phục khiến các bé giống các nhà quý tộc nhí thời xưa”.

Dàn mẫu nhí khoe thần thái hơn người trước ống kính thời trang

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất