Thời trang

Những lý do khiến fan thời trang 'hóng' show ra mắt BST của Angela Phương Trinh

Nhã Phong
Chia sẻ

Lý do mà khiến mọi khán giả trông ngóng nhất chính là việc Angela Phương Trinh sẽ làm những gì trong bộ sưu tập đầu tay của mình.

Gần đây nhất, khán giả chuẩn bị chứng kiến Phương Trinh tái xuất với vai nữ chính trong dự án phim “She was pretty” phiên bản Việt và chuẩn bị tung ra một BST thời trang của riêng mình, đánh dấu sự lấn sân trong lĩnh vực thời trang.

Sự tò mò của khán giả với BST mới của Angela Phương Trinh hiện giờ đang vô cùng lớn, “Liệu cô nàng sẽ làm nên chuyện?” là câu hỏi nhiều người đặt ra trước bộ sưu tập này được trình diễn.

Đánh dấu hướng đi mới cho thời trang Việt

Trên thế giới, việc các ngôi sao kết hợp cùng các nhãn hàng thời trang ra mắt bộ sưu tập mang tên và phong cách của họ khá phổ biến. Đơn cử như dòng giày thời trang Yeezy do Adidas kết hợp cùng Kayne West, hay BST Fenty x Puma do Rihanna “bắt tay” cùng Puma thực hiện.

BST “It girl” của Angela Phương Trinh đánh dấu một hướng đi mới cho thời trang Việt Nam. Đó là kết hợp giữa một ngôi sao trong làng giải trí và một thương hiệu thời trang.

Cũng giống như các sao ngoại, nhiệm vụ chính của Angela Phương Trinh trong bộ sưu tập là người tạo dựng chủ đề, chọn lựa chất liệu và theo sát quy trình thực hiện. Do đó, những thiết kế thời trang sẽ vừa mang đậm dấu ấn cá nhân của nữ diễn viên, vừa thể hiện phong cách thời trang đặc trưng của thương hiệu thời trang.

Nữ ca sĩ Ái Phương trong buổi thử đồ.

Thiết kế “chất” từ vẻ cá tính mà vẫn mong manh

Trong BST này, Angela Phương Trinh đã cùng tham gia từ khâu lên ý tưởng, sản xuất hơn hai tháng. Lấy tên gọi “It Girl”, concept của BST là câu chuyện về một cô gái tiên phong về thời trang và phong cách sống, luôn tự tin và biết mình là ai, mình muốn gì. BST được thiết kế với các chất liệu chủ đạo như linen, kate lụa, ren, denim… tạo sự thoải mái cho người mặc. Các sản phẩm cũng được nhấn nhá thêm bởi kỹ thuật cut-out, các chi tiết đinh tán, sticker… để tạo vẻ hiện đại, phóng khoáng cho những bộ trang phục.

Bên cạnh trang phục thì những phụ kiện đi kèm bông tai, túi xách, dây chuyền, vòng tay… cũng được lựa chọn rất công phu, hướng đến phân khúc đối tượng thích loại trang phục đơn giản ứng dụng, có thể vừa đi làm và vừa “chất” để đi chơi.

Dàn mẫu đình đám

Show diễn thời trang ra mắt BST đầu tay của Angela Phương Trinh có sự tham gia của nhiều người mẫu đến từ các người mẫu nổi tiếng như Hương Ly, Ngọc Châu, Chà Mi, Hằng Nguyễn, Thanh Thủy, Chà Mi… và có sự tham dự của hàng loạt fashionista, diễn viên, ca sĩ, người mẫu với vai trò khách mời.

Phí Phương Anh đẹp lộng lẫy trong thiết kế mang tính ứng dụng cao của nhà mốt Angela Phương Trinh.

Mới đây, nhiều fashionista “mặc gì cũng thành mốt” của làng thời trang Việt bao gồm quán quân The Face Phí Phương Anh, Trâm Nguyễn, Hà Mi, Diệp Linh Châu,… cũng được mời tới thử đồ để chuẩn bị cho show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay của Angela Phương Trinh. Hình ảnh Phí Phương Anh, Diệp Linh Châu, Hà Mi “nhá hàng” những bộ trang phục mặc thử của Angela Phương Trinh theo phong cách vừa cá tính, vừa nữ tính càng khiến dư luận thêm tò mò và mong chờ tới buổi diễn.

Fashionista Trâm Nguyễn.

Fashionista Hà Mi.

Không gian trình diễn đẳng cấp

Với sự đầu tư công phu, khách mời sẽ thật sự mãn nhãn trước không gian trình diễn thời trang đúng chuẩn và đẳng cấp thuộc khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Gòn Park Hyatt. Toàn bộ thiết kế sân khấu, ghế ngồi và khu vực sảnh đón khách đều được tạo dựng theo ý tưởng xuyên suốt. Chưa kể, với hệ thống âm thanh và ánh sáng hỗ trợ, khán giả sẽ như bước vào một bữa tiệc thời trang hiện đại và cảm nhận được thông điệp nữ giới tiên phong của BST “It Girl”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất