Thời trang

Những lần mặc như không mặc của sao Hàn khiến fan ngượng chín mặt

My Lương - CTV
Chia sẻ

Nổi tiếng thanh lịch và khắt khe, thảm đỏ Hàn Quốc cũng ghi dấu nhiều bộ cánh gợi cảm tới "giật mình", trong đó dù vô tình hay cố ý, nhiều người đẹp đã mắc phải những sự cố khiến họ mất điểm trong mắt công chúng.

Các sự kiện thảm đỏ là nơi những ngôi sao thỏa sức diện những trang phục sang trọng thể hiện vẻ ngoài chỉn chu xinh đẹp, vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn kỹ lưỡng xiêm y lộng lẫy nhất để mọi khoảnh khắc trên thảm đỏ lung linh không kém cạnh sao nào.

Trong đó, thiết kế xuyên thấu, khoét sâu được hầu hết các mỹ nhân yêu thích lựa chọn không chỉ Vbiz mà cả Kbiz để khoe triệt để vóc dáng nuột nà, 3 vòng bốc lửa cuốn hút.

Tuy nhiên, cũng chính lựa chọn thiết kế táo bạo không thích hợp với sự kiện thảm đỏ khiến các mỹ nhân “xấu mặt” trong những bộ áo váy thảm họa.

Tại LHP Viễn tưởng quốc tế Bifan diễn ra ở thành phố Bucheon (Hàn Quốc) với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc, Kim Yoo Yeon xuất hiện với đầm xẻ chân, cut-out táo bạo.

Bộ đầm xẻ chân quá cao khiến cô bị hớ hênh, lộ nội y sỗ sàng trên thảm đỏ.

Han Soo Ah từng gây chú ý trên thảm đỏ Busan vì bộ váy hở cổ, hở chân, hở mọi chỗ mà không có sự tiết chế. Không chỉ thế cô còn bị nghi cố tình lấy tay vén váy để thêm phần ồn ào.

Yura cũng gây ồn ào một thời gian vì bộ váy không tuân theo quy tắc “hở trên tránh lộ dưới”.

Kyung Ha Na cũng là một trường hợp gây ồn ào trong lịch sử thảm đỏ Hàn vì bộ váy thiếu vải.

Bộ váy của cô liên tục lọt top 10 trang phục sốc nhất thảm đỏ Hàn Quốc. Bộ cánh vừa hở vừa loằng ngoằng khiến cô còn vấp té.

Kang Ha Na xuất hiện vớibộ váy “hư hỏng” tại 2013 Busan International Film Festival.

Bộ váy được thiết kế bởiMaglogan, khá nổi tiếng. Thiết kế thân trước của nó trông hoàn toàn bình thường nhưng phần thân sau xứng đáng trở thành một câu chuyện để người đời dị nghị.

Khoảng khoét xẻ quá sâu khiến Kang Hanna lộ 1 phần vòng 3. Khoảng lưng quá rộng tới mức bất bình thường khiến bộ váy gây quá nhiều tranh cãi.

Han Cho Im từng có màn xuất hiện “liều lĩnh” vào tháng 1 tại lễ trao giải âm nhạc. Thành viên Super Junior Junior Kim Heechul, phải lắc đầu vì đồ chịu chơi của Han Cho Im trên thảm đỏ.

Sau khi chiếc váy siêu mỏng manh giữa trời rét buốt trở thành tâm điểm chú ý và lan khắp mạng xã hội Hàn.

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Korea Drama Awards, nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng Hàn Quốc.

Dù vậy bộ đầm của cô lại bị chê bai quá trễ nải, kém sang trọng.Thiết kế bộ váy như sắp tụt khiến Kim Soo Min bị chê phản cảm trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất