Thời trang

Khi hai thái cực đối lập của sắc đẹp Việt đọ sắc bên nhau, fan bùng nổ tranh luận khen - chê không hồi kết

Hoài Thanh
Chia sẻ

H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ nhiều lần khiến fan tranh cãi không hồi kết khi họ đứng chung một khung hình.

Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là hai cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia uy tín và được nhiều khán giả quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên tiêu chí chọn lựa nhan sắc của hai cuộc thi này lại hoàn toàn khác nhau nếu như không nói là ở hai thái cực. Chính vì ở hai thái cực, cho nên việc họ đứng chung trong một khung hình, vô hình trung đã gây ra một cuộc tranh cãi không hồi kết.

Từ trước tới nay, showbiz Việt đã chứng kiến không ít lần những vị đại sư tỷ của Hoa hậu Hoàn vũ “chặt chém” với những vị đại tiểu thư của Hoa hậu Việt Nam. Mới đây nhất là sự hội ngộ giữa nhị tỷ của Hoa hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy với đại tiểu thư của Hoa hậu Việt Nam - Tiểu Vy. Nếu như Tiểu Vy mang lại vẻ đẹp tiểu thư, đài sác sang trọng, có chút gì đó hiền hậu của một người con gái quyền thế thì Hoàng Thùy như một vị chưởng môn phái Nga Mi với vẻ sắc sảo, bén lẹm đầy quyền lực.

Vẻ đẹp hiền hậuTiểu Vy có phần bị át vía bởi vẻ sắc sảo, bén lẹm của Hoàng Thùy.

Lương Thùy Linh, một nhan sắc xuất thân từ Miss World Vietnam- cuộc thi có tiêu chí giống với Hoa hậu Việt Nam nhưng không đồng nghĩa khi đứng chung với dàn nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ, cô gái này thua thiệt. Có thể nói người đẹp Cao Bằng mang vẻ đẹp sắc sảo không kém đàn chị Hoàng Thùy bởi cặp mắt to sắc sảo, khuôn miệng rộng cùng nụ cười hớp hồn. Cho nên khi đứng chung với Hoàng Thùy trong một khing hình thì khó phân định ai át vía ai.

Sắc vóc thần thái của Lương Thùy Linh - Hoàng Thùy như át vía tất cả.

Hoàng Thùy trong một lần đứng chung khung hình với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Còn đây là màn đọ sắc “thế kỷ” giữa hai chị đại của làng Hoa hậu Việt H'Hen Niê và Tiểu Vy. Một cô gái có mái tóc tém, làn da nâu được cho lệch chuẩn so kè với một cô gái có vẻ đẹp tiệm cận vẻ đẹp chuẩn mực của người Việt như một đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng và lông mi cong. Nhiều người khen Hoa hậu Việt Nam nhưng cũng không vì thế mà chê Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê và Tiểu Vy khiến fan bình luận không ngớt khi vô tình đứng chung khung hình.

Tuy xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam nhưng nhan sắc của Tiểu Vy được cho có nét lai Tây hiện đại nên khi đứng chung khung hình với H'Hen Niê không tạo cảm giác chỏi nhau.

Trong một dịp khác, một mình H'Hen Niê lại phải chịu sức ép từ bộ đôi Đỗ Mỹ Linh - Ngọc Hân khi đứng chung khung hình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất