Thời trang

Các kiểu váy tôn dáng, cắt xẻ tinh tế của Công nương Diana khiến người hâm mộ say đắm

Văn Luân
Chia sẻ

Cố Công nương Diana luôn được xem là biểu tượng thời trang nổi tiếng trong Hoàng gia Anh. Sinh thời, công nương xứ Wales thường luôn chọn các bộ váy tôn dáng đi vào lòng người hâm mộ.

Dù đã trải qua hàng chục năm, phong cách thời trang của Công nương Diana luôn đi vào lòng người hâm mộ, không những là biểu tượng thời trang mà bà còn là nguồn cảm hứng thời trang cho các nàng Công nương Kate Middleton hay Meghan Markle sau này. Các thiết kế đầm của công nương xứ Wales sinh thời rất đa dạng, không phải là những trang phục quá gò bó hay theo một tiêu chuẩn nhất định mà là những dạng váy tôn đường cong, cắt xẻ vô cùng tinh tế.

Đươc biết Công nương Diana có chiều cao 1m78, thân hình đẹp không thua kém bất kì nàng siêu mẫu hay minh tinh màn bạc nào.

Sở hữu chiều cao 1m78 nên Cố Công Nương Diana dễ dàng chinh phục với nhiều kiểu váy khác nhau. Bộ váy trắng đính kết ngọc trai suông dài cùng chiếc vương miện danh giá giúp Công nương Diana trở nên thanh lịch và nổi bật hơn trong chuyến thăm Hong Kong năm 1989.

Điệu đàng, thục nữ trong chiếc váy lệch vai màu xanh khi nhảy cùng Thái tử Charles. Đặc biệt, Công nương Diana dùng chiếc vòng cổ ngọc lục bảo mà Nữ hoàng Elizabeth II tặng vào ngày cưới biến hóa như một chiếc băng đô đeo trên trán

Thiết kế lệch vai khoe xương quai xanh đến từ Hachi tại lễ ra mắt phim của loạt phim James Bond. Trang phục này từng được bán ở mức hơn 60.000 bảng Anh (gần 1,8 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's.

Sinh thời, Công nương Diana cực kì mê mẩn với các thiết kế đến từ Catherine Walker. Kiểu váy hoạt tiết hoa lụa là thướt tha trong một buổi hòa nhạc vào năm 1990.

Hồi tháng 6/1994. Việc Thái tử Charles ngoại tình được làm thành phim tài liệu ít nhiều đã ảnh hưởng tinh thần của bà. Không lâu sau tại sự kiện từ thiện ở Serpentine Gallery, London, Cố Công nương Diana phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia trong chiếc váy cắt xẻ quyến rũ trễ vai màu đen hở ngực, ngắn qua đầu gối tự tin sải bước trước truyền thông.

Ngoài những kiểu váy dạ hội, Công nương Diana còn “chơi trội” với các thiết kế váy ngắn, phá cách để khoe thân hình săn chắc, quyến rũ của mình trong các buổi tiệc xuất hiện trước truyền thông.

Trong một buổi xem hòa nhạc cùng thái tử Charles, bà chọn cho mình chiếc váy màu xanh navy qua đầu gối cùng thiết kế xẻ vòng 1 tinh tế không quá hở hang

Quyến rũ trong chiếc váy ngắn ôm body hai dây buổi hòa nhạc từ thiện ở Milan, Italy vào năm 1995

Một thiết kế mini black dress đến từ Catherine Walker cuốn hút, sang trọng khi Cố Công nương xuất hiện tại buổi công chiếu phim Apollo 13

Nổi bật và thu hút tại tiệc kỉ niệm 50 năm của thương hiệu Dior tại New York vào năm 1996. Bà được nhà mốt ưu ái chọn chiếc váy lụa và ren hai dây thanh thoát, quyến rũ cùng phụ kiện trang sức nổi bật

Diana có thời gian chuộng váy ngắn trên gối xuất hiện liện tục trước công chúng, chẳng hạn như lần dự tiệc từ thiện ở công viên Hyde Park London vào tháng 6/1995. Chiếc váy màu xanh pastel khoét cổ chữ V khiến cô vô cùng nổi bật

Hình ảnh Công nương Diana tại Liên hoan phim Cannes năm 1987 với bộ váy xanh pastel làm bằng chất liệu chiffon của nhà thiết kế Catherine Walker. Hình ảnh nàng Công nương Diana thướt tha trong tà váy nhẹ nhàng đã trở thành dấu ấn lịch sử của làng thời trang thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất