Thời trang

Những item các nàng thấp hay mặc nhưng báo thời trang lại khuyên họ phải tránh xa!

Thục Chinh
Chia sẻ

Trang Whowhatwhere - kênh thời trang nổi tiếng đã đưa ra những item "chống chỉ định" với các nàng nấm lùn.

Áo tunic 

Là loại áo dài qua hông một chút, phần tay áo dài thường dài qua khuỷu tay. Tuy kiểu áo này có thể che đi vòng eo bánh mỳ nhưng sẽ chẳng tôn lên sự mảnh mai của chúng ta chút nào khi kết hợp với quần suông.

Nếu đã trót mua chiếc áo này về thì các nàng cũng đừng vội bỏ em ấy, khi mặc áo này hãy sơ vin cùng quần soóc, quần cạp cao hoặc váy.

Quần áo oversized 

Mặc một chiếc áo hay một chiếc quần oversized duy nhất trong cả bộ đồ là điều bình thường, tuy nhiên nếu phá cách mặc cũng lúc nhiều item dạng oversize thì các nàng nên xem xét lại. Hãy tưởng tượng bạn mặc một chiếc áo khoác oversized và mặc một kiểu quần oversized nốt, có thể trông bạn sẽ luộm thuộm hai là nay đã thấp lại còn thấp hơn.

…tiếp đến là túi oversized 

Với chiều cao không lý tưởng nên hạn chế xuất hiện với những chiếc túi xách to bản hình chữ nhật bởi nó sẽ làm bạn trông thật nặng nề, thậm chí khi người ngoài nhìn vào sẽ chỉ thấy chiếc túi “che lấp” vóc dáng của bạn.

Đồ kẻ sọc ngang 

Áo kẻ ngang, váy kẻ ngang là những item phổ biến, được lựa chọn mặc nhiều. Tuy nhiên chúng lại không “thân thiện” lắm đối với những người có vóc dáng mập mạp và lùn. Thay vào đó hãy chọn item có kẻ sọc dọc, sẽ “ăn gian” phần nhìn của bạn.

Váy midi

Kiểu váy midi rất sang và điệu đà được số đông phái đẹp yêu thích. Tuy nhiên phần độ dài của váy dài quá đầu gối sẽ là “cản trở” đối với người chiều cao khiêm tốn. Nếu như thích những kiểu váy xòe, hãy chọn loại váy ngắn trên đầu gối để đôi chân của bạn có phần nhìn dài hơn.

Quần ngố 

Mặc dù thoải mái, năng động nhưng quần ngố chỉ hợp cho những đôi chân dài. Không có quần ngố, chị em “nấm lùn vẫn có thể thay bằng quần soóc cạp cao.

Boots cao đến bắp chân 

Boots cổ thấp hay boots cổ cao đến đầu gối đều có thể thích hợp với các nàng thấp vì các item này có tác dụng “ăn gian” chiều cao. Nhưng nếu chọn phải boots có độ dài cổ chỉ đến phần bắp chân (phần giữa mắt cá chân với đầu gối) thì trông bạn sẽ thật “dở khóc dở cười” vì chẳng kéo cho chân mình dài lên chút nào.

Jumpsuit họa tiết 

Họa tiết rực rỡ trên bộ jumpsuit có lẽ chỉ dành cho các cô nàng gầy bởi item này giúp các nàng ấy “có da có thịt hơn”. Còn các nàng thấp hãy chọn jumsuit trơn không hoạt tiết nhé.

Giày buộc dây ở mắt cá chân 

Kiểu giày quý cô này tuy đẹp mặt nhưng vì chi tiết dây buộc ở mắt cá chân phần nào khiến cho đôi chân của bạn bị “ngắn đi” về phần nhìn.

Quần bò baggy

Baggy jean rất phổ biến và bán chạy. Các nàng vẫn thường xuyên mặc kiểu quần này vì rộng, thoải mái. Nhưng tưởng item này chẳng “dìm hàng” chiều cao chút nào mà hóa ra lại “phản tác dụng” khi khiến vóc dáng thiếu cân đối và độ dài chân bị “ăn bớt” đi trông thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất