Thời trang

Những gợi ý chọn váy áo để nàng vừa đẹp vừa may mắn trong những ngày Tết

Phi Long
Chia sẻ

Những trang phục trẻ trung, kín đáo với các màu sắc tươi vui như đỏ, hồng, vàng... không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong dịp Tết này mà còn mang đến may mắn, tài lộc dồi dào.

Về màu sắc, theo quan niệm của người xưa, màu đen và trắng là màu của tang lễ, chết chóc. Tốt nhất bạn không nên mặc trang phục thuần đen hoặc thuần trắng. Tuy nhiên nếu chọn những kiểu trang phục này thì cần kết hợp những phụ kiện như túi xách, nón có màu sắc nổi bật như vàng, đỏ… chắc chắn bạn sẽ có một năm khởi đầu suôn sẻ.

Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn các gam màu đậm, nhạt hoặc kết hợp màu quần áo và trang sức thích hợp. Một chiếc váy họa tiết nhẹ nhàng là lựa chọn số một cho dịp đầu năm.

Hoặc những chiếc váy trơn, đơn sắc cũng là gợi ý cho các quý cô. Một bộ cánh với tông vàng sẽ khiến bạn nổi bật hơn hết. Sắc vàng tượng trưng cho sự giàu sang phú quý được nhiều cô gái lại lựa chọn để du xuân.

Màu đỏ được lựa chọn trong các set đồ trang phục ngày Tết bởi nó tượng trưng cho may mắn, tiền tài.

Gam màu xanh có ý nghĩa của sự bình an, tươi mới và phóng khoáng, đây là gam màu được chị em ưu ái lựa chọn.

Tết là dịp để hội họp gia đình thế nên bạn sẽ gặp khá nhiều bậc cha chú trong gia đình, việc ăn mặc quá hở hang sẽ khiến bạn bị “mất điểm” trong mắt những người lớn tuổi. Ngoài ra, việc bạn ăn mặc quá “thiếu vải” trong những dịp gặp mặt cũng được coi là bất lịch sự và thiếu tế nhị. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn một chiếc váy có độ gợi cảm vừa phải, kiểu dáng ôm như thế này.

Bạn không nên mặc áo cổ khoét sâu, khoe ngực nhiều hay diện váy hoặc quần short quá ngắn.Chắc chắn là cô nàng nào cũng muốn có một chút cuốn hút trong những dịp Tết đến, nhưng đừng mặc đồ khiêu gợi, hở hang quá đà. Với những cô nàng cá tính set đồ này khá phù hợp cho dịp du xuân, thưởng ngoạn.

Nếu thích mặc áo cut-out, tốt nhất là chọn chi tiết cut-out ở sau lưng, tạo sự bất ngờ và cũng khá thanh lịch.

Đừng cố gắng chạy theo những trào lưu thời trang mới nhất, hãy chọn kiểu đồ thể hiện đúng tính cách của bản thân. Nếu bạn là cô gái nhẹ nhàng, yêu thích sự đơn giản hãy chọn phong cách thanh lịch với một chiếc váy dài kiểu cổ yếm.

Nếu là một cô gái cá tính, năng động bạn hãy thử phá cách với kiểu dáng mới lạ bằng việc mix, match những phụ kiện đi kèm.

Hay chọn những thiết kế dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hoạt động thường ngày.

Trang phục tua rua đang là mốt của năm nay. Tuy nhiên, dịp Tết là dịp để mọi người tụ họp, ăn uống. Việc diện trang phục rườm rà sẽ khiến bạn gặp bất tiện trong việc đi lại cũng như hoạt động. Hãy tránh mặc những chiếc áo quá dài, quá rộng hay có những chi tiết dây rợ lằng nhằng. Thay vào đó, chọn các món đồ gọn gàng, tôn dáng để có những bộ trang phục vừa đẹp vừa phù hợp, tiện lợi trong dịp xuân về nhé!

Những trang phục như áo dài truyền thống trong cũng sẽ mang lại may mắn cho người mặc trong dịp đầu năm.

Không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng mà còn gợi lên nét đẹp cổ điển, truyền thống của người con gái Việt trong dịp Tết cổ truyền. Chắc chắn áo dài sẽ tạo điểm nhấn cho bạn trong dịp Tết năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất