Thời trang

Những chiếc đầm tôn dáng nịnh da tuyệt đối dành cho các quý cô duy mỹ

Vũ Vũ
Chia sẻ

Bông hồng lai Emma Lê mang đến những thiết kế thời trang đầy ứng dụng và tinh tế vô cùng.

Người ta thường gọi Emma Lê là bông hồng lai. Cô là con gái diễn viên Lê Hóa, gần đây nổi tiếng trong giới trẻ vì vẻ ngoài xinh đẹp và giỏi ngoại ngữ. Ở tuổi 19, cô nàng ngày càng tỏa sáng với nét đẹp lai Tây của mình.

Emma Lê sinh năm 2000, có bố là người Tây Ban Nha nên cô nàng sở hữu gương mặt “lai Tây” và có chiều cao nổi bật.

Mới đây nhất, xuất hiện trong bộ ảnh có tên Lụa là gấm hoa, Emma Lê khoe trọn thần thái sang chảnh, quyến rũ trong những chiếc đầm lụa có màu sắc trang nhã của Nguyễn Phúc Tuấn.

Là cô gái mang 2 dòng máu, lại giỏi ngoại ngữ và sở hữu nhan sắc khả ái, Emma Lê thu hút được ít nhiều sự quan tâm từ phía đám đông. Cô nàng sinh năm 2000 này hiện học ngành Quản trị kinh doanh Đại học Quốc tế, thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trên thực tế, Emma Lê không phải là gương mặt quá mới mẻ của showbiz Việt. Cô nàng từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, làm người mẫu ảnh…

Bên cạnh đó, cô bạn 18 tuổi này cũng từng giành nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi về vận động. Sở trường của Emma là bơi lội, bóng chuyền, chạy ngắn, dài.

Cô nàng đã có cho mình nguyên một bộ sưu tập huy chương với 7HCV, 2HCB cùng 1HCĐ bộ môn điền kinh và bóng chuyền cấp quận. Tuy nhiên do vấn đề sức khỏe nên hiện tại, Emma chỉ còn chơi bóng chuyền để giữ sức khỏe.

BST Lụa là gấm hoa đã kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển phương tây trên nền chất liệu phương đông, được chọn lọc, được xử lí đính kết nhẹ nhàng, thêu hoa tỉ mỉ của những thợ thủ công lành nghề nhất.

Vẫn theo đuổi sự thanh lịch, duyên dáng, ứng dụng trong mọi hoàn cảnh và công việc nhưng những bộ trang phục của NTK luôn đầy sự sáng tạo và bố cục cân đối dưới con mắt đầy duy mĩ của một kiến trúc sư có niềm đam mê cháy bỏng với gấm vóc lụa là.

Điều đặc biệt của các thiết kế trong BST là có thể biến tấu được khá nhiều kiểu mặc, đi được nhiều sự kiện, cho đến xuất hiện trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất