Thời trang

Những câu chuyện sau thành công của The Muse 2 - Đỗ Mạnh Cường

T.H
Chia sẻ

The Muse 2 khép lại, đánh dấu chặng đường 10 năm cống hiến cho thời trang của Đỗ Mạnh Cường, chông gai mà cũng đầy tự hào. Những câu chuyện đằng sau vẫn còn khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

“Đã có rất nhiều sóng gió, nhưng cuối cùng, tôi vẫn ở đây và có sự ủng hộ của tất cả mọi người”, Đỗ Mạnh Cường đã xúc động khi nói những lời chào kết show diễn The Muse 2. Nhìn lại quãng thời gian thăng trầm ấy, anh cho rằng bão tố chỉ khiến cuộc đời mình bớt tẻ nhạt.

Bởi lẽ đằng sau anh vẫn còn gia đình, bạn bè, bé Nhím, những người hâm mộ thời trang Đỗ Mạnh Cường và hơn hết là một niềm đam mê mãnh liệt cho thời trang. Trên trang facebook cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường vẫn liên tục cập nhật hình ảnh những bộ sưu tập trong show The Muse 2 của mình như một cách tri ân giới mộ điệu, đồng thời chia sẻ một số câu chuyện bên lề như cách chăm sóc, bảo vệ đồ thời trang cao cấp.

Là một nhà thiết kế nổi tiếng chỉn chu và tỉ mỉ, Đỗ Mạnh Cường khó tính với chính bản thân mình. Anh luôn muốn tự mình làm mọi thứ bởi chỉ có như vậy “những tác phẩm của mình mới đạt đến sự tinh tế và chuyên nghiệp”, nhà thiết kế chia sẻ.

Theo anh, xuất hiện ở đâu cũng luôn phải đẹp và cầu toàn, quần áo của mình làm ra nên được chính tay mình chăm sóc. Chính vì vậy, Đỗ Mạnh Cường rất khắt khe và kỹ lưỡng trong việc làm sạch, bảo vệ và chăm sóc cho những đứa con tinh thần.

Đỗ Mạnh Cường và chiếc máy giặt LG TWINWash - người bạn đồng hành trong việc chăm sóc những đứa con tinh thần của anh.

Anh cho biết : “Ấn tượng đầu tiên của Cường khi lần đầu nhìn thấy chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash là nó quá đẹp, vừa nhìn thấy đã nghĩ đến ngay mang về nhà sẽ đặt tại góc nào và trang trí như thế nào. Đã quen làm với cái đẹp thì đến máy giặt cũng phải đẹp. Một điều nữa Cường cực thích ở chiếc máy giặt này là khả năng giặt hai lồng độc lập cùng lúc, vậy cứ trên giặt đồ đen, đồ màu, dưới giặt đồ trắng, giặt xong sấy luôn, không mất thời gian chờ đợi gì cả. Công nghệ còn hiện đại tới mức có thể lôi điện thoại ra kiểm tra và điều khiển việc giặt ngay cả khi đang ngồi làm việc ở xa nhà”.

Chiếc máy giặt đang đồng hành cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thuộc loạt các model thế hệ mới của dòng máy giặt cao cấp LG TWINWash ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối tháng 12 vừa rồi. Model này có khối lượng giặt ở lồng giặt trên là 10,5kg, lồng giặt dưới là 2kg, ngoài ra lồng giặt trên được tích hợp tính năng sấy 7kg. Ngoài model này, dòng máy giặt LG TwinWash còn có thêm 3 model khác với khối lượng giặt đa dạng, từ 10.5kg - 21kg với lồng giặt trên, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Đặc biệt hơn, các thiết kế LG TWINWash năm 2018 là một sự cải tiến vượt bậc về ngoại hình. Loại model mới có thiết kế tinh tế với hai lựa chọn là trắng thanh lịch và ghi xám hiện đại, màn hình cảm ứng được tích hợp ngay trên cửa giặt, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho thiết bị để thực sự trở thành một món đồ nội thất tinh tế cho các căn hộ hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất