Thời trang

Những cảm hứng thời trang siêu 'bá đạo' từ sàn diễn Xuân Hè 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Không bàn cãi gì nữa, đây chính là điểm độc đáo và khó quên nhất tại tuần lễ thời trang Xuân Hè năm nay.

Cô nàng búp bê trong phim hoạt hình thập niên 90, chiếc đĩa bay ngoài hành tinh hay một túi bánh snack khoai tây đều là những hình ảnh chính xác về xu hướng phụ kiện trên sàn runway Xuân Hè 2017. Bên cạnh đó, kiểu tóc độc đáo, khác lạ từ các show diễn New York cho đến Paris cũng đều tạo nên nét tươi mới cho mùa mốt năm nay.

Nổi bật nhất của cảm hứng ngộ nghĩnh này phải kể đến chiếc mũ bơi của Miu Miu được đan xen bằng những bông hoa gam vàng nổi bật, không những thế chúng còn được ví von như lát khoai tây trong các gói bánh snack. Và tại show diễn Maison Margiela, giới mộ điệu tự bảo với nhau rằng: Vật gì xuất hiện trên mái tóc của những nàng mẫu, vỏ trứng gà hay chiếc mũ nỉ?

Chắc hẳn rằng những hình ảnh dưới đây sẽ càng chứng minh được tài năng cũng như bộ não thiên tài từ các nhà thiết kế danh giá trên thế giới.

2

Mẫu mũ rộng vành được các tín đồ thời trang liên tưởng ngay đến hình ảnh chiếc dĩa bay của người ngoài hành tinh.

3

Chiếc mũ đính kết những viên đá lấp lánh từ nhà mốt Dolce & Gabanna khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến chiếc ốp lưng điện thoại độc đáo.

4

Vật gì xuất hiện trên mái tóc của những nàng mẫu trong show diễn Maison Margiela. Vỏ trứng gà hay chiếc mũ nỉ?

5

Chắc hẳn rằng khi đang sáng tạo những chiếc mũ trong BST mới của mình thì nhà mốt Miu Miu đã vô tình làm rơi hợp bánh snack khoai tây vào những thiết kế của mình.

1111

Mẫu nón sành điệu cùng kiểu tóc ấn tượng chính là điểm ấn tượng trong show diễn Xuân Hè năm nay.

6

Không còn nghi ngờ gì nữa đây đích thị là fan “ruột” của bộ phim Dragon Ball rồi!

Tuy nhiên, bên cạnh những cảm hứng siêu “bá đạo” từ tính cách vui nhộn của những NTK thì ở một khía cạnh khác, họ cũng dùng niềm đam mê bất tận của mình vào việc biến hóa trang phục dựa trên hình ảnh từ “người mẹ” thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chúng không chỉ đại diện cho sự quyến rũ, thanh tao mà còn đem đến những nhìn nhận mới mẻ về thời dành tăng riêng cho tất cả mọi người.

7

Alexander McQueen khiến khán giả mãn nhãn khi đưa ra bộ sưu tập với gam màu chủ đạo là trắng và đỏ tạo cảm giác mờ ảo như khu rừng tuyết xinh đẹp.

8

Marchesa cũng thiết kế trang phục của mình dựa trên những cảm hứng thiên nhiên tuyệt đẹp.

9

Chiếc váy ombre vô cùng xinh đẹp của nhà mốt Elie Saab lấy hình ảnh từ những khung cảnh hoàng hôn tím lãng mạn và thơ mộng cùng ánh trăng ẩn hiện sau màn mây.

10

Stephane Rolland dùng tư duy đầy sáng tạo để đem hình ảnh thác nước hùng vĩ đầy sắc màu vào mẫu đầm đuôi cá độc đáo của mình.

11

Cả bầu trời đêm như hòa quyện cùng chiếc váy xinh xắn của nhà mốt Jason Wu. Đây chính là một trong những tuyệt tác từ nghệ thuật mà chỉ có những bộ não thiên tài mới sáng tạo ra được.

12

Giambattista Valli dành tặng khán giả của mình BST lấy cảm hứng từ những chùm hoa tử đằng xinh đẹp và đầy chất thơ.

13

Chiếc váy độc đáo được nhà mốt Bottega Veneta thiết kế dựa trên hình ảnh khung cảnh bầu trời đầy giông tố và sấm chớp.

14

Thương hiệu thời trang Delpozo mang vẻ đẹp lạnh lẽo của khu rừng băng và mẫu thiết kế của mình.

15

Đồng cỏ xanh ngát, nhẹ nhàng có phải là cảm hứng nghệ thuật của nhà mốt Gucci hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất