Thời trang

Tuyển tập những bộ cánh hở lưng trần gợi cảm nhất năm 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Jolie Nguyễn, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh,... không những gợi cảm với váy áo tạo bạo khoe vòng một hay vòng ba mà còn lọt top những chân dài diện váy áo khoe lưng gợi cảm nhất năm 2017

Hoa hậu Jolie Nguyễn là một trong những mỹ nhân sở hữu thiết kế khoe lưng trần gợi cảm nhất năm 2017. Với kiểu dáng gợi cảm của chiếc đầm, cô không những khoe được đường cong cơ thể mà chất liệu xuyên thấu đính đá càng giúp cô tăng phần sang trọng. Nàng hậu gợi cảm hết mức nhưng không hề hở hang.

Xuất hiện trong sự kiện được tổ chức tại TP.HCM, Phương Trinh Jolie tự tin khoe lưng trần quyến rũ với bộ trang phục ấn tượng của một nhà thiết kế nổi tiếng. Sắc đỏ không những gia tăng sự quyến rũ mà còn giúp cô nổi bật tại sự kiện.

Chiếc đầm hở lưng táo bạo này được “Kiều nữ làng hài” Nam Thư mặc khi đến tham dự một show diễn thời trang tại TP.HCM. Tuy xuất hiện khá nhiều với phong cách gợi cảm trước công chúng nhưng lần này cô thực sự khiến mọi ánh mắt phải hướng về phía mình trong chiếc đầm trắng hở 100% lưng như thế này.

Ngọc Trinh mặc hở là chuyện bình thường như “cơm bữa”, nhưng với chiếc đầm đen khoe trọn bờ lưng trần trắng ngần không tì vết với một sợi dây đan chéo mong manh như thế này thì quả thực người dù có quen với hình ảnh sexy đến mấy cũng phải “đứng ngồi không yên”.

Diện trang phục hở lưng với thiết kế da báo, phụ kiện đi kèm là chiếc khăn choàng lông vũ giúp diễn viên Vũ Ngọc Anh vừa quyến rũ lại lộng lẫy quyền lực.

Gắn liền với hình ảnh nóng bỏng với trang phục lộng lẫy, táo bạo mỗi khi xuất hiện. Nếu không hở ngực, khoe vòng ba hơn cả mét của mình thì Angela Phương Trinh cũng gây chú ý với tấm lưng ong nõn nà thế này.

Tham dự sự kiện khai trương cửa hàng của một người bạn, Khánh My khiến người đối diện không thể rời mắt khi diện mốt không nội y với thiết kế phô trọn lưng trần như thế này. Chất liệu ánh kim của chiếc váy càng góp phần tăng độ sang chảnh hơn cho người đẹp.

Phương Mai cũng là một trong những chân dài hàng đầu diện thiết kế hở lưng gợi cảm trong năm. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 khoe lưng trần săn chắc với hình xăm độc đáo, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất