Thời trang

Những bộ cánh ấn tượng nhất của HLV Lưu Hương Giang qua các mùa 'Giọng hát Việt nhí'

Hương Hoàng
Chia sẻ

Trải qua từng mùa của Giọng hát Việt nhí, HLV quyền lực Lưu Hương Giang vẫn luôn chứng tỏ được gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của mình. Trở lại với The Voice Kids năm nay, nữ ca sĩ tiếp tục gây ấn tượng bởi hình ảnh ngày càng trẻ trung, sang trọng.

HLV Lưu Hương Giang thường xuyên chọn các nhãn hiệu nổi tiếng hoặc những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng khi ngồi ghế nóng trong giọng hát Việt nhí.

2013

Ngay từ mùa đầu tiên ngồi ghế nóng, bà xã Hồ Hoài Anh đã tỏ ra là một người có con mắt thẩm mỹ khá tinh tế. Những bộ đồ cô chọn đều phù hợp với vóc dáng, tôn lên những lợi thế hình thể và vẻ sang trọng, quyền lực.

Xuất hiện tại poster của The Voice Kids mùa đầu tiên với chiếc váy peplum họa tiết đen trắng cầu kì, sang trọng.

Chiếc áo trễ vai peplum ở vòng giấu mặt của nữ ca sĩ rất được lòng khán giả.

Hóa công chúa với chiếc váy vàng pastel cùng 1 loạt chi tiết “trẻ thơ” như cổ cánh sen, tay bồng hay váy xếp tầng điệu đà.

Hóa thành 1 cô vợ yêu kiều, dịu dàng với giọng hát say đắm lòng người trong đêm chung kết.

2014

Trong những tập ghi hình đầu tiên của mùa 2, Hương Giang đã khiến khán giả bất ngờ vì bộ cánh đắt tiền của Dior trị giá trăm triệu và được nhiều ngôi sao thế giới ưu chuộng. Nếu là người tinh tế có thể nhận biết được sự pha trộn màu sắc độc đáo của Dior trong bộ sưu tập lần này. Thay vì chọn mẫu váy giống các sao quốc tế thì Lưu Hương Giang chọn cho mình chiếc áo vạt dài kết hợp cùng quần đen nổi bật được vóc dáng của cô.

Bộ cánh ấn tượng của bà xã Hồ Hoài Anh trong mùa 2 của The Voice Kids.

Tại Giọng hát Việt nhí 2014 bà mẹ 2 con không ngại thay đổi hình ảnh của mình trong bộ váy thuộc hàng hiếm của một thường hiệu nổi tiếng. Bộ trang phục ánh vàng kết hợp cùng lối trang điểm ấn tượng lại một lần nữa giúp người đẹp ghi điểm.

Xuất hiện trong đêm Bán kết , Lưu Hương Giang thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện trang phục độc đáo. Cô khéo léo dùng khăn hàng hiệu làm áo, khoe trọn tấm lưng trần đầy gợi cảm.

Tươi trẻ, năng động với set đồ màu sắc cá tính.

2015

Trở lại giọng hát việt nhí 2015, cặp vợ chồng quyền lực khiến khán giả phải tròn mắt bởi sự đồng điệu trong phong cách thời trang ngày càng tinh tế, đẳng cấp hơn.

Lưu Hương Giang diện váy ngắn xếp nếp màu hồng phấn vô cùng sành điệu trong vòng giấu mặt. Chiếc váy này có giá lên tới 140 triệu đồng.

Bà xã Hồ Hoài Anh gây ấn tượng khi diện trang phục gợi cảm khoe những lợi thế cơ thể rất tinh tế tại vòng đối đầu.

Đây là một thiết kế của Lâm Gia Khang giúp bà xã Hồ Hoài Anh tôn lên bờ vai trần nõn nà, phía trước váy xẻ tà giúp cô hút mắt hơn mỗi khi di chuyển. Bà mẹ trẻ như hóa thành 1 vị nữ hoàng đầy quyền lực với tông màu đen quyến rũ.

Lưu Hương Giang được nhiều người khen xinh giống hoa hậu bởi vẻ ngoài mặn mà, yêu kiều trong tà áo dài truyền thống.

2018

Trở lại với Giọng hát Việt nhí năm nay Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gây ấn tượng bởi phong cách thời trang hiện đại. Theo tiết lộ của stylist Hoàng Ku - người tư vấn trang phục cho Lưu Hương Giang thì cả hai vợ chồng năm nay đầu tư rất nhiều về trang phục và phụ kiện. Phụ kiện hai vợ chồng xuất hiện trong buổi ghi hình đầu tiên lên đến 3 tỷ.

Cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gây ấn tượng bởi phong cách thời trang hiện đại.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Lưu Hương Giang ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Bên cạnh hình ảnh là một ca sĩ, Lưu Hương Giang còn song song kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp.

Lưu Hương Giang trẻ trung, sang trọng với trang phục trắng thanh lịch, tóc bob sành điệu và phụ kiện tiền tỷ.

Hãy cùng chờ đón những bộ trang phục ấn tượng tiếp theo của vị HLV quyền lực này trong “Giọng hát Việt nhí 2018” nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất