Thời trang

Nhìn hồ sơ hai 'tân binh' mới thấy Victoria's Secret chiều chuộng sân Trung Quốc thế nào!

Thúy Vy
Chia sẻ

Không "nhẵn mặt" xuất hiện như đàn chị Liu Wen, Sui He, Ming Xi hay Xiao Wen Ju, Estelle Chen và Xie Xin là hai cái tên lạ lẫm hoàn toàn.

Vốn lăm le “vươn vòi” sang thị trường Châu Á đã lâu, dự kiến Victoria's Secret Fashion Show năm nay sẽ trở thành cột mốc quan trọng của thương hiệu nội y hàng đầu thế giới khi chốt hạ nơi trình diễn là Shanghai (Trung Quốc) - mảnh đất màu mỡ, phồn thịnh trong mắt mọi “ông lớn” ngoại quốc.

Quá “đau đầu” với những lời đồn đoán, cuối cùng nhà Victoria's Secret cũng lên tiếng xác nhận rằng, họ chính thức đổi sân. Chẳng còn hứng thú oanh tạc ở Paris, London… vốn quá quen thuộc, lần này khán giả “ruột” của show diễn cháy bỏng nhất hành tinh sẽ khăn áo hân hoan tìm đến vùng trời mới, tận hưởng gió lạ được mệnh danh là “siêu thành phố”, bởi chứa quá đông dân. Ngoài thiết kế đèn đóm tưng bừng và dàn vedette năm thưở mười thì mới hé tên mời gọi, giờ đây những gương mặt đẹp - lạ “cộp mác” sân nhà Trung Hoa cũng được săn đón không kém.

Với đông đảo “con chiên” luôn theo dõi nhất cử nhất động của Victoria's Secret, hẳn không ít người sẽ thấy hụt hẫng vì thiếu đi một số “anh tài” ngày trước. Tuy vậy, danh sách “bóng hồng” mà hãng nội y vừa chiêu mộ cũng lợi hại không thua gì mớ “ma cũ”. Bởi lẽ khi chấp nhận “nhập gia tuỳ tục”, lượng chân dài gốc Trung góp mặt trong Victoria's Secret Fashion Show 2017 đột nhiên tăng lên con số 6 là hiển nhiên. Nhưng trái với đàn chị Liu Wen, Sui He, Ming Xi hay Xiao Wen Ju đã đôi ba lần xuất hiện, Estelle Chen và Xie Xin là hai cái tên lạ lẫm hoàn toàn.

Estelle Chen

Với “khuôn trăng” đậm chất Trung Hoa, Estelle Chen (hay còn gọi Trần Du) chẳng khác gì bông hoa thanh khiết giữa dàn mẫu sân nhà.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, lên đến 1m78 nên dĩ nhiên Estelle Chen bén duyên sàn catwalk rất sớm. Mới 18 tuổi, Estelle đã là lựa chọn hàng đầu của hàng loạt thương hiệu “tay to mặt lớn” như Elie Saab, Dior, Chanel, Michael Kors, Elite, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, và nhiều nhiều nữa.

Tiềm năng là thế nhưng lỡ đâu bắt gặp “tân binh” giữa phố đông, đảm bảo bạn chẳng thể nhận ra nàng. Bởi lẽ Estelle của đời thường lại không xúng xính đồ hiệu hay mặn mà style “bánh bèo” ngẩn ngơ. Mẫu nữ 1997 khá ưa chuộng phối cách tối giản, đặc biệt là gam đen thời thượng.

Phong cách xuống phố tuy “có gì diện nấy” là thế nhưng tôn dáng Estelle tuyệt đối. Ngoài ra, giày loafer dáng cổ điển cùng túi xách nạm đinh có vẻ là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng.

Xuyệt tông từ NMD R1 “White Blue” đến áo thun, chân dài nhà Victoria's Secret khoe vẻ trẻ trung, năng động đúng tuổi.

Lắm khi nổi bật giữa phố nhờ túi hiệu Louis Vuitton vàng choé.

Xie Xin

Nếu nói về Xie Xin (Tạ Hân) là góc mặt chuẩn Châu Á với mắt một mí cùng đôi chân mày thanh mảnh vạn người mê.

“Tân binh” thứ hai vừa cập bến “nhà chung” là cô nàng được nhiều thương hiệu, tạp chí nội địa săn đón bởi vẻ ngoài cực kỳ high-fashion.

Xie Xin từng góp mặt trong chiến dịch quảng bá Zara.

Gu thời trang thường ngày của Xie Xin cũng thú vị không kém. Nàng không bó buộc bản thân vào phối cách nhất định mà thiên biến vạn hoá, thử mình trong diện mạo khác nhau. Tuy vậy, những bộ cánh ngẫu hứng mang hướng sporty được Xie Xin ưa chuộng hơn cả!

Xuất hiện trên trang tạp chí ELLE dường như là giấc mơ chung của làng mẫu chuyên nghiệp, chẳng ngoại trừ Xie Xin. Nhờ gương mặt “ăn tiền”, đậm chất Á Đông nên mỗi shoot hình của người đẹp luôn toả ra nét riêng không thể trộn lẫn.

Nụ cười toả nắng sẽ “chào sân” Victoria's Secret trong một ngày không xa. Hãy đón chờ màn debut của hai “tân binh” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất